เจริญศักดิ์ ขอทำงานหนักหวังปรับตัวกับ เมืองทอง ให้ไวที่สุด

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกป้ายแดงของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เสริมทัพเข้ามาในตลาดนักเตะรอบสอง เพื่อลุยศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 เลกที่สอง เปิดเผยความพร้อมของตนเองหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติ และกลับมาประเดิมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก ก่อนมีคิวบุกเยือน ลำปาง เอฟซี ในไทยลีกนัดที่ 16 ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 66

"เจ้าเท่ห์" เจริญศักดิ์ กล่าวว่า "การคว้าแชมป์กับทีมชาติไทยไม่ใช่เรื่องง่าย ในส่วนนี้น่าจะเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ผมมาทำงานหนักที่เมืองทองฯ ก็ถือว่าเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่จะได้มาสานต่อกับสโมสรเมืองทองฯ ในฤดูกาลนี้ "

"จริงๆผมมีเวลาซ้อมกับเมืองทองแค่วันเดียว แต่โดยรวมแล้ว โค้ชมาริโอ ให้ผมได้เล่นตำแหน่งที่ถนัดอยู่แล้ว เขาเห็นในศักยภาพและความสามารถของเราในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา ผมก็พยายามเรียนรู้ แท็คติกของโค้ช ให้เร็วเพราะว่าผมไม่มีเวลาซ้อมกับทีมเหมือนตอนอยู่ทีมชาติ ก็พยายามเรียนรู้และถามเพื่อนร่วมทีม แบบไหนไม่เข้าใจเราก็ถาม และพยายามจะปรับตัวให้เร็วที่สุดเพราะตอนนี้ไม่มีเวลาแล้ว วันที่ 21 ม.ค 66 เราต้องเริ่มแมตช์แรกกับ ลำปางฯ ถ้ามีโอกาสผมจะทำให้ดีที่สุด"

แนวรุกวัย 25 ปีได้เผยต่อถึงสภาพร่างกายในตอนนี้ว่า "ตอนนี้หวังว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเพราะไม่มีอาการบาดเจ็บแล้ว ไม่มีข้ออ้างใดๆทั้งสิ้น จะพยายามทำงานหนักเหมือนเดิม เหมือนกับอย่างที่เราเคยทำมาเหมือนที่ สมุทรปราการฯ จะเรียนรู้แทคติกของ โค้ชมาริโอ เที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโค้ชที่ค่อนข้างแทคติกเยอะและแต่ละเกมรูปแบบการเล่นไม่เหมือนกัน ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง มีคิวยกพลบุกเยือน "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.66 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และช่อง PPTV HD 36


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport