แบงค็อก ดึง ‘กฤษฎา-ศุภณัฐ’ กลับมาร่วมทีมลุยศึกเลกสอง

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ดึงตัว กฤษฎา นนทรัตน์ และ ศุภณัฐ ทรวดทรง กลับมาลุยศึกไทยลีกเลกสอง รวมถึงฟุตบอลถ้วยอีกสองรายการ หลังจากทั้งคู่ถูกปล่อยยืมตัวไปเมื่อเลกแรกที่ผ่านมา

สำหรับ กฤษฎา นนทรัตน์ ปราการหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลางและแบ็คขวา เขามาร่วมทีมอะคาเดมีของสโมสรตั้งแต่อายุ 15 ปี และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด โดยในเลกแรกของฤดูกาลนี้เจ้ามาร์คถูก ตราด เอฟซี ทีมดังจากไทยลีก 2 ยืมตัวไปร่วมทีม ซึ่งเขาลงเล่นตัวจริงไป 6 นัด และสำรองอีก 4 นัด โดยเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมแข่งขันฟุตบอลรายการสำคัญ อาทิ ซีเกมส์, เอเชียนเกมส์ และ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะเป็นเส้นทางไปสู่โอลิมปิคที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2024

ในส่วนของ ‘นัท’ ศุภณัฐ ทรวดทรง ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี ถูก กระบี่ เอฟซี จากไทยลีก 2 ยืมตัวไปร่วมทีมในเลกแรก ซึ่งเขาได้ลงเฝ้าเสาไปทั้งหมด 3 นัด แบ่งเป็นศึกไทยลีก 2 ทั้งหมด 2 นัด และ เอฟเอ คัพ อีก 1 นัด โดยเจ้านัทเคยถูกเรียกติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีมาแล้ว รวมถึงอยู่ในทีมชาติไทยชุดรองแชมป์ซีเกมส์เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย ซึ่งการเข้ามาร่วมทีมในเลกสองจะทำให้เขาเข้ามาทดแทน ‘ปฏิวัติ คำไหม’ นายทวารวัย 28 ปี ที่ถูกปล่อยยืมไปให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเลกที่สองนี้

สำหรับการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 เลกที่สองจะเปิดฉากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ โดยทีมแข้งเทพมีคิวเปิดรังทรู สเตเดียม รับการมาเยือนของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ เริ่มแข่งขันเวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport