บีจี ปทุม เผยสนามซ้อมคืบหน้าเหลือเติมสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่ม

ความคืบหน้าศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือว่า YHA ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรฯได้มีการเพิ่มสนามฝึกซ้อม ด้วยการสร้างสนามหญ้าจริงเพิ่มอีกหนึ่งสนาม พร้อมด้วยอาคารสำหรับการฝึกซ้อมและพักผ่อน โดยได้เริ่มโครงการตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าของโครงการโดยในส่วนของพื้นสนามขณะนี้ได้ทำการปูพื้นหญ้าเสร็จสิ้นแล้ว และอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างอาคารห้องต่าง ๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนอื่น ๆ สำหรับการฝึกซ้อม โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงเดือนมีนาคม 2566

สำหรับสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ติดกับศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือว่า "YHA" ที่ตั้งอยู่ในบริเวณรังสิต คลอง 4 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยเป็นการสร้างเพิ่มเติมจากสนาม YHA ที่เดิมทีมีสนามฟุตบอลหญ้าจริง 2 สนาม และ 1 อาคารอเนกประสงค์ ซึ่งสนามฝึกซ้อมคลองสี่แห่งใหม่นี้ประกอบด้วย สนามฟุตบอลหญ้าจริงขนาดมาตรฐาน 1 สนาม และยังมีอาคารอเนกประสงค์หนึ่งหลัง เพื่อใช้รองรับการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย และชาติที่จะมาเก็บตัว หรือทีมสโมสรต่าง ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศที่จะเดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport