"เดอะตุ๊ก" อาสาปั้น ปรเมศย์ เป็นยอดกองหน้า  เล็งยืมพาดราก้อนฯขึ้นที 2 

"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ขออาสา ปั้น "ฟร็องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้เป็นกองหน้าที่ครบเครื่องเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติในอนาคต หลังเห็นแววว่า มีคุณสมบัติครบเครื่อง โดยเล็งจะขอยืมตัวไปเล่นให้ ดราก้อน ปทมุวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในไทยลีก 3 เพื่อลุ้นเลื่อนชั่นไปเล่นไทยลีก 2 หากภารกิจสำเร็จ จะส่งคืนให้กับ "กิเลนผยอง" 

เรื่องดังกล่าว อดีตกองหน้า ปาหังฯ ,ลักกี้ โกลด์สตาร์ ทีมชาติไทยชื่อดังในอดีต อย่าง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ประธานฝ่ายยุทธศาสตร์ ของสโมสร "มังกรไฟ" ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ผมประทับใจในฝีเท้าของ "ฟร็องซ์" มาก ผมว่าเขามีคุณสมบัติที่จะเป็นยอดกองหน้าที่ดีของเมืองไทย ที่ปัจจุบันต้องยอมรับ ไทยขาดแคลนกองหน้า ฝีเท้าดี ต่างจากอดีต หาก "ฟร็องซ์" ได้รับขัดเกลาที่ดีจากผม ผมมั่นใจว่าจะทำให้เขาเป็นกองหน้าชื่อดังของไทยได้แน่นอน"

"โดยขณะนี้กำลังประสานจะขอยืมตัวเขาจาก เมืองทอง มาเล่นให้กับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี เพื่อเป็นกำลังหลักในการพาทีมได้โควตา ในฐานะตัวแทน โซนตะวันตก ของ ไทยลีก 3 ไปเล่นรอบแชมป์เปี้ยนลีก ซึ่งบอร์ดบริหารทีมมีเป้าหมายต้องการเลื่อนชั้นไปเล่น ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2023-2024 ให้ได้ หากภารกิจสำเร็จ ทีมจะส่ง ปรเมศย์ ให้กับ "กิเลนผยอง" ตามเดิมหรือในอนาคต หากมีการตกลงซื้อขายกันได้ก็อาจจะเป็นไปได้แต่ยังเป็นเรื่องของอนาคต เบื้องต้นเราจะยื่นข้อเสนอยืมตัวขอไปเล่นให้กับเราก่อน" 

สำหรับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ล่าสุด รั้งอันดับ 2 ของศึก ไทยลีก 3 กองสลากพลัส โซนภาคตะวันตก  โดยมี 25 แต้มตามหลัง สมุทรสงคราม เอฟซี แค่ 1 แต้ม มีลุ้นตั๋วไปเล่นรอบแชมป์เปี้ยนลีก ลุ้นขึ้นชั้นไปเล่นไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-2024ได้  

ขณะที่ ปรเมศย์ อาจวิไล ปัจจุบัน อายุ 24 ปี เติบโตมาจาก อะคาเดมี่ เมืองทอง ฯ เคยปล่อยให้ บางกอก เอฟซี และ อุดรธานีฯ ยืมตัวไปเล่นให้ ฤดูกาล 2022-2023  เคยติด ยู 21,23 และล่าสุด ติดทีมชุดลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซี่ยนด้วย โดยในไทยลีกเลกแรก ทำได้ 2 ประตู นัดละ 1 ประตู เกม แพ้ ชลบุรีฯ 1-5 (ห ) , ชนะ ลำพูนฯ 5-0 (ย ) ,ฤดูกาล 2021-2022 ทำได้ 3 ประตูในไทยลีก



ที่มาของภาพ : DP Kanchanaburi FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport