"จักรพันธ์ แก้วพรม" กับผลงานสุดโต่งในวัย 34 ปี

"โน๊ต" จักรพันธ์ แก้วพรม เคยค้าแข้ง อยู่กับทั้ง เมืองทองยูไนเต็ด ในระยะเวลาสั้นๆ ก่อนจะข้ามฝากมาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มายาวนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ปี 2554-2565 ด้วยผลงานการลงสนาม 193 นัด ทำได้ 18 ประตู เป็นนักเตะ ที่คว้าแชมป์ไทยลีกได้ถึง 8 ครั้ง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 ครั้ง และ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 ครั้ง

ล่าสุดปีนี้ ไทยลีก 2022/2023 เจ้าโน๊ต ได้ออกมาหาความท้าทายอีกครั้ง และคราวนี้มาร่วมทัพกับ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี และเจ้าตัวก็ทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจ ในวัย 34 ปีของเขา ได้พา ราชบุรี เอฟซี จบเลกแรก ด้วยอันดับที่ 3 ของตาราง ตาม ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 2 เพียง 1 คะแนน

ทั้งสถิติของเจ้าตัวในช่วงเลกแรกนั้น ลงเล่นไปทั้งหมด 14 เกม พลาดการลงสนามไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น แถมยังทำสถิติ ท็อปแอสซิสต์ ไว้ที่ 5 ครั้ง เท่ากับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจ่าฝูง 

หลังจากนี้ ราชบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มในช่วงครึ่งแรกออกมาดีจะเครื่องติดต่อเนื่องหรือไม่ จักรพันธ์ แก้วพรม จะยังรักษาฟอร์มเทพได้ดีแค่ไหน ต้องมาติดตามกันต่อ

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2022/2023 ของ ราชบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม ดราก้อนโซลา ปาร์ค ในวันที่ 21 มกราคม 66 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport