ชนินทร์ พร้อมคัมแบ็ค เฝ้าเสา ชลบุรี ลุยไทยลีกเลกสอง

"บาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือ 1 แห่งทัพ "ฉลามชล" ชลุบรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงจากศึกไทยลีก1 เปิดใจหลังคัมแบ็คกลับเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังได้รับบาทเจ็บจนต้องหยุดพัก เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ไปนานกว่า 3 เดือนเต็ม หลังจากจบการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก เกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 เมื่อวัน 4 กันยายน 2565

ชนิทร์ แซเอียะ ได้รับโอกาสลงสนาม ในควอเตอร์ที่ 3 เกมอุ่นเครื่องที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เอาชนะ แปดริ้ว ซิตี้ 14-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ ผ่านมา 

หลังจบการแข่งขัน "เจ้าบาส" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "รู้สึกดีใจที่สามารถกลับมาลงเล่นให้กับทีมได้อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปนาน โดยรวมยังต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูอีกนิดหน่อย เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ปรับเรื่องจังหวะต่างๆให้ลงตัวมากขึ้น ซึ่งคิดว่าน่าจะพร้อม และ ทันลงเล่นในเกมแรก ที่จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี นัดเปิดสนาม ฟุตบอลไทยลีก 2022/23 เลกที่ 2 พอดี"

"ขอขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคน ที่คอยติดตามสอบถามอาการบาดเจ็บ รวมถึงส่งกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด ในส่วนของเลกที่ 2 นี้ ผมเองและพวกเราทุกคนในทีม ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าหมายที่จะพยายามรักษาผลงานที่ดีเอาไว้ให้ได้ต่อไป ฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ"สำหรับชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมในศึกไทยลีก 2022/23 เลกที่สอง โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66 ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : @chonburi.football.club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport