ชลบุรี เอฟซี เตรียมคว้า โก ซุล กิ ปฎิเสธดีล สรรวัชร์ ไม่เคยคุยกัน

จากประเด็นภาพหลุดที่ชลบุรี เอฟซี กับภาพที่ลือกันว่า ฉลามชล เตรียมที่จะได้ โก ซุล กิ อดีตกองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาเสริมทัพในช่วงเลกสอง เรื่องนี้เห็นกันแต่ภาพ แต่ยังไม่มีคำตอบจากฝ่ายบริหารฉลามชลแต่อย่างใด

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวันสอบถามบอร์ดบริหารชลบุรี เอฟซี ที่ให้ข่าวว่า เรื่องของ โก ซุล กิ จะรอดูอีกวันสองวัน ตอนนี้คือมาเทสต์ร่างกาย ก็จะขอดูเรื่องความพร้อมทั้งหมดของร่างกายเขาก่อน แต่โอกาสเซ็นต์ก็มีความเป็นไปได้สูง 

"ถ้า โก ซุล กิ เข้ามา นักเตะโควต้าต่างชาติจะเต็ม 5 คนพอดีครับ เดนนิส มูริลโล่ , อมาดู ออตทาร่า , เรนาโต้ เคลิส และ ดานิโล่ อัลเวส รวมกับ โก ซุล กิ เป็น 5 พอ ส่วนโควต้าเอเชีย ก็สลับได้ระหว่าง ยู บยอง ซู และ โก ซุล กิ ส่วนผู้เล่นโควต้าอาเซี่ยน ฟาอิก โบลเกียร์ , เจสซี่ เคอร์เรน และ ดีเอโก้ บาดันก้า"

ส่วนประเด็นข่าวลือที่ว่า ทีมอาจจะคว้า สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทยเข้ามาร่วมทัพ เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร ซึ่งบอร์ดบริหารชลบุรี เอฟซี ระบุว่า "ประเด็นของ สรรวัชญ์ คงไม่มีดีลเกิดขึ้นกับชลบุรี เอฟซี อาจจะเป็นที่เขาลือกันเองในโซเชียล โดยบอร์ดบริหารชลบุรีไม่เคยมีการพูดคุยกับนักเตะเลย และก็ไม่มีแผนที่จะเอาเขามาร่วมทีม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport