อมาโต้ มั่นใจ บาจโจ้ ,แดเนียล ทีเด็ดเกมรุกสุโขทัย

เดนนิส อมาโต้ กุนซือ สุโขทัย เอฟซี มั่นใจ ทั้ง บาจโจ้ และ แดเนียล จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ทัพ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ให้อันตรายมากขึ้นและน่าจะเป็นฟันเฟืองสำคัญ พาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ได้แน่นอน

ก่อนหน้านี้ ทัพ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เพิ่งจะได้ แนวรุกตั้วปั้นเกมอดีตเด็กเก่า คัมแบ็คมาเป็นตัวจี๊ดให้กับทีม และล่าสุดเมื่อ 6 ม.ค. 66 ก็ได้นักเตะดีกรีทีมชาติ ฟิลิปปินส์ อย่าง เคนชิโร่ แดเนียล กองหน้า วัย 27 ปี มาร่วมทัพอีกราย  

สำหรับ แดเนียล รับใช้ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ตั้งแต่ ปี ค.ศ. 2014 รวม 31 นัด และล่าสุดในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซี่ยน 2022 เขาลงสนามไป 4 นัดทำได้ 3 ประตูจาก เกม แพ้ กัมพูชา 2-3 ทำ 2 ประตู , เกม ชนะ บรูไน 5-1 ทำ 1 ประตู  

ล่าสุด เดนนิส อมาโต้ กุนซือ สุโขทัยฯ ออกมาเปิดเผยว่า เขามั่นใจว่าการที่ทีมได้ ทั้ง บาจโจ้ และ แดเนียล มาเสริมทัพ นั้นน่าจะทำให้เกมรุกของทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม อย่างรายของ บาจโจ้ นั้นเขาคุ้นเคยดีกับทีมอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา อะไรส่วนกับ แดเนียล แม้เพิ่งจะมาเล่นที่ไทยหนแรกแต่เขาก็ผ่านประสบการณ์กับทีมชั้นนำของ ลีก ฟิลิปปินส์ มาแล้ว คาดว่าไม่น่าใช้เวลาปรับตัวนาน เขาน่าจะงัดความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเขามาทำผลงานให้ทีมได้อย่างที่ทุกคนคาดหวังแน่นอน


ที่มาของภาพ : Sukhothai FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport