"มูริลโล่"ให้คำมั่นยังอยู่ชลบุรีแม้หลายทีมรุมจีบร่วมทัพ

ขวัญใจตัวจริง เดนนิส มูริลโล่ เผย ยังมีความสุขกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แม้มีทีมอื่นติดต่อเข้ามา ยังยืนยันจะขออยู่กับสโมสรต่อไป เพื่อตอบแทนที่ทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างดี

เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกชาวบราซิล ของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงศึกไทยลีก ได้ออกมาสัมภาษณ์หลังจากฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่นัดเดียวเนื่องจากผลพวงมากจากอาการบาดเจ็บที่ต้องพักราวครึ่งปี โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่าอยู่ ชลบุรี เอฟซี ต่อแน่นอน

  "จริงๆแล้วมีสโมสรอื่นติดต่อเข้ามาหาผม และติดต่อมาหาชลบุรีฯ ว่าต้องการตัวผมไปเล่นให้กับทีมเขา แต่ว่าผมได้คุยกับผู้บริหารรวมถึง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ว่าจริงๆผมอยากไปต่อกับ ชลบุรี เอฟซี  ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ผมขอบคุณสโมสรที่คอยซัพพอร์ทผม ตอนบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่น ผมเสียใจมาก แต่ชลบุรี สนับสนุน ในตัวของผมตลอดเวลาแล้วต่อนนี้ผมมีโอกาสได้ไปต่อกับ ชลบุรี เอฟซี ผมอยากฟื้นฟูร่างกาย ทำผลงานให้ดีและอยากทำทุกอย่างตอบแทนที่ ชลบุรีให้ผมมา" 

 "ผมได้อยู่ที่นี่ต่อแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมได้คุยกับ "โค้ชเตี้ย" ว่าผมอยากเล่น เพราะเวลาดู ชลบุรีฯ เล่นแล้วสนุกมาก มีเกมรุกที่ดีและมีโอกาสทำประตูที่เยอะ และฤดูกาลนี้ ดานิโล่ อัลเวส ฟอร์มดีมากๆ และผู้เล่นทุกคนอยู่ในฟอร์มที่กำลังดี ทำไห้พวกเราอยู่อันดับ 2 ในไทยลีก ตอนนี้ผมอยากฟื้นฟูให้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วช่วยทีมทำให้ผลงานให้ดี ให้แฟนบอลดีใจและมีความสุข"

 "ตอนที่ได้ผ่าตัดตอนนั้น ทุกคนคิดว่าไม่หนักมาก แต่ตอนหมอได้เห็นข้อเท้าด้านในแล้วมันไม่ดีเลย แล้วหมอบอกว่าต้องพัก 5-6 เดือน แล้วตอนนี้จะครบ 6 เดือนแล้ว ใกล้จะหายขาดร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ผมเริ่มวิ่ง เริ่มสัมผัสบอล ยิงบอล ตอนนี้มีความสุขและมั่นใจจะกลับมาช่วยชลบุรีฯเก็บ 3 แต้มได้แน่เพราะผมอยากทำให้แฟนบอลมีความสุข"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport