กุนซือเกาหลีใต้ ออกปากชมมาตรฐานแคมป์เก็บตัวในไทยเยี่ยม

ทีมชาติเกาหลีใต้ที่มีคิวลงสนามทำศึกบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดที่ 4 พบกับทีมชาติไทยในวันที่ 26 มีนาคม 67 ที่ราชมังคลากีฬาสถานหลังจากเกมแรกเสมอกันมา 1-1 โดยทีมชาติเกาหลีใต้เดินทางถึงประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 67 ซึ่งหลักฝึกซ้อมต่อเนื่องที่อัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ กทม.ย่านรามอินทรา

ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาชื่นชมสนามฝึกซ้อมที่ทีมงานเลือกมาปักหลักเก็บตัวก่อนลงสนามพบกับทีมชาติไทยว่า "ผมได้ตรวจสอบสนามฝึกซ้อม (อัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ กทม.) ที่เราฝึกซ้อมและสนาม (ราชมังคลากีฬาสถาน) ที่เราเล่น ผมไม่ได้ไปราชมังคลากีฬาสถานด้วยตัวเอง แต่ผมตรวจสอบแล้ว พื้นหญ้าก็ไม่ได้แย่"

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมชาติเกาหลีใต้กล่าวว่า "ว่ากันว่าสนามฝึกซ้อมถูกสร้างขึ้นโดยตรงโดยบริษัทที่ดูแลที่พัก พวกเขาใช้ความพยายามอย่างมากในการรักษาหญ้าไม่มีช่องว่างในหญ้า โดยการตัดให้มีความยาวเหมาะสม ความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บก็ลดลง ที่ตั้งก็ใกล้กับสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิสนามฝึกซ้อมบรรดาทีมเคลีกก็เคยใช้เป็นที่เก็บตัวฝึกซ้อม อาทิ  ซูวอน ซัมซุง, โซล อี-แลนด์ ฯ ที่สำคัญสะดวกสบายใกล้กับโรงแรมที่พักสนามฝึกซ้อมเมื่อผู้เล่นลงจากรถบัสก็จะไปที่ห้องแต่งตัว นักเตะสามารถเปลี่ยนเป็นรองเท้าฟุตบอลหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วแล้วลงสนามฝึกซ้อมได้ทันที"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport