หวังล้างตาช้างศึก!สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว ซน ฮึง มิน นำทัพบุกไทย,แฟนส่งแน่นสนามบิน

ทัพพลังโสม ทีมชาติเกาหลีใต้ นำทัพบุกประเทศไทยแล้ว นำโดยกัปตันทีม ซน ฮึงมิน ท่ามกลางแฟนบอลมาส่งแน่นสนามบินอินชอน โดยสื่อรายงาน ทีมแดนกิมจิ เตรียมเอาคืนเพื่อหวังกู้ศรัทธา จากความขัเแย้งภายในทีม ร่วมถึงหวังล้างอาย ที่ทำได้แค่เสมอในบ้านกับทัพ "ช้างศึก" โดยเป้าหมายพิชิตชัยที่กรุงเทพฯ

ทีมชาติเกาหลีใต้ โดย กัปตันทีม ซน ฮึงมิน นำแข้งทีมชาติ เดินทางถึงสนามบินอินชอน เพื่อเตรียมเยือน ประเทศไทย ท่ามกลางกำลังใจของแฟนๆ ที่มาส่งกันแน่นสนามบิน หลังทีมแดนกิมจิ โดนเฉพาะอย่างยิง สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมคำถามใหญ่ ก็คือพวกเขาจะสามารถบุกมาเอาชนะ ทีมชาติไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถานได้หรือไม่

โดยสื่อเกาหลีใต้อย่าง ยอนฮับนิวส์ ได้รายงานความเคลื่อนไหว การเดินทางที่สนามบินดังนี้

นี่คือนักข่าว กวัก จุน-ยอง[ผู้สื่อข่าว] 

เมื่อนักเตะทีมชาติปรากฏตัว แฟนๆก็ส่งเสียงเชียร์ไปทั่วทั้งสนามบิน โดยหนึ่งในนั้นตะโกนออกมาว่า “ขอลายเซ็นให้ฉันหน่อย ซน ฮึงมิน!”

โดยเหล่าบรรดานักเตะได้ตอบรับด้วยการทักทายและแจกลายเซ็นต์ ให้กับแฟนๆ ที่รอคอยกันตั้งแต่เช้า เพื่อส่งข้อความสนับสนุนทีม

[คิม จีฮวาน และ คิม ฮีจง / โดนัม-ดง เมืองเชจู] “บอกตามตรงว่าบรรยากาศค่อนข้างไม่ได้ แต่ผมก็ดีใจมากที่ได้เห็นเกมดีๆ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะชนะไทย”

[คิม แท-ยอน, ลี ซอน-แจ / เมืองอินชอน ยอนซู-กู, คังฮวา-กุน] “ฉันคิดว่าคงคงเกิดปฏิกิริยาอย่างสุดยอดมากๆ หากในเกมเยือนมีฉากที่ลูกครอสของของ อี คังอิน ส่งให้ ซน ฮึงมิน ทำประตูได้"

อย่างไรก็ตามในสนามบิน ก็มีแฟนบางส่วนตะโดนแซว โดยระบุว่า “อี คังอิน และ ซน ฮึงมิน ทะเลาะกัน!”

ทางด้านโค้ช ฮวาง ซอน-ฮง ที่ทำทีมจบเกมนัดแรกกับ ทีมชาติไทย ท่ามกลางความคาดหวังของแฟนๆ โดยทิ้งความขัดแย้งในเอเชียนคัพไว้ข้างหลัง หวังสร้างความสำเร็จในการรวมทีมกลับมาเป็น "หนึ่งเดียว" อีกครั้งอย่างแน่นอน

[ซน ฮึง-มิน / กัปตันทีมฟุตบอลชาติ] “ทีมชาติต้องการอย่างมากที่จะได้เห็นพวกเราพยายามเป็นหนึ่งเดียวกัน และผมอยากจะกล่าวขอบคุณผู้เล่นที่แสดงให้เราเห็นสิ่งนั้น”

อย่างไรก็ตามกับผลงานที่ต่ำกว่าความคาดหมาย แม้ว่าพวกเขาจะบอกว่ามีเวลาไม่พอที่จะร่วมมือกัน แต่การเสมอกับ ไทย ซึ่งถือว่าเป็นทีมแรงกิ้งต่ำกว่าในบ้านก็ถือเป็นผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

[ฮวาง ซอน-ฮอง / โค้ชทีมชาติ] “ผมคิดว่านักเตะเล่นเกมจนถึงจุดที่ผมเชื่อใจพวกเขาได้ 100% ในการสื่อสารและการเตรียมตัวสำหรับเกม ผลออกมาน่าผิดหวัง และมีปัญหามากมาย แต่เรา จะต้องผ่านมันไปด้วยกัน….”

ตอนนี้เหล่าแฟนบอล ต่างคาดหวังให้ทีมชาติ กลับมาสู่เส้นทางที่ควร และหวังอย่างยิ่งที่จะบุกเอาชนะทีมชาติไทย ที่กรุงเทพฯ ให้ได้


ที่มาของภาพ : youtube
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport