อบอุ่นและประทับใจ คนกีฬาแห่ร่วมอวยพรวันเกิด "มาดามแป้ง"

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รวมถึง CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย , กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐลิทัวเนียประจำกรุงเทพมหานคร , ทูตองค์การยูนิเซฟ รวมถึง ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง ฯลฯ จัดงาน "วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 50+8 ปี"

 เมื่อวันพฤหัสบดี 21 มี.ค.67 โดย เปิดโถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกวงการ รวมถึง กองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมเป็นเกียรติกว่า 500 ชีวิต ทางคุณสาระ ล่ำซำ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ในฐานะน้องชายเจ้าของสถานที่เป็นเกียรติต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

 ในส่วนของแวดวงฟุตบอลไทยที่มาร่วมงาน นำโดยผู้แทนจาก ส.บอลฯ คุณวิลักษณ์ โหลทอง อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ , คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ , อนุรุทธิ์ นาคาศัย สภากรรมการ , คุณวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด , ส.ส.ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ แห่งทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมถึงตัวแทนจากทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย , สโมสรการท่าเรือ เอฟซี และทุกๆสโมสรที่ตบเท้ามาร่วมอวยพรในบรรยากาศสุดชื่นมื่น พร้อมกับร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันอย่างพร้อมเพียง 

 "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รวมถึง CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย , กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐลิทัวเนียประจำกรุงเทพมหานคร , ทูตองค์การยูนิเซฟ รวมถึง ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง ที่อายุครบ 50+8 ปี มาในชุดสีแดงสด สวยครบเซ็ต สวยเด่นที่สุดในงาน เปิดเผยว่า "ดีใจที่ได้เจอพี่น้องเพื่อนฝูงและแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการด้วยกัน แป้งอาจจะสวมหลายหมวก หมวกล่าสุดคือตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 ที่ผ่านมามีภารกิจหลายอย่างที่น่าภาคภูมิใจ โดยเฉพาะการได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ต้องบอกว่าเป็นหน้าที่ที่ต้องบอกว่าเราเป็นสมาคมฯ ที่ประชาชนมีความคาดหวังไว้ เพราะกีฬาฟุตบอลคือกีฬามหาชนอย่างแท้จริง  ปีนี้เป็นปีที่พิเศษสุดๆกับงานวันคล้ายวันเกิดปีนี้ที่ตรงกับการแข่งขันคัดเลือกฟุตบอลโลกระหว่าง เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย โดยเป้าหมายของแป้งซึ่งน้องๆนักฟุตบอลก็บอกว่า ไม่มีอะไรจะให้กับ "พี่แป้ง" จะพยายามเก็บแต้มจากเกาหลีใต้ให้ได้ในการเจอกันให้ได้ เป้าหมายของการพัฒนาฟุตบอลไทยทั้งระบบคือการทำให้ประชาชนหรือแฟนฟุตบอลไทยกลับมาศรัทธากับฟุตบอลไทยให้ได้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport