"มาดามแป้ง" สั่งลุย หวังทีมชาติไทยทำผลงานเซอร์ไพรส์เกมเยือนเกาหลีใต้

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกบอลไทยฯ เชื่อมั่นฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยกเจอเกาหลีใต้หนักมาก คู่แข่งไม่ประมาทขนแข้งดาวดังจากยุโรปมาเพียบ สั่งแข้งช้างศึกเล่นแลกเลือดลุยเต็มที่ ชี้ถ้าชนะหรือเสมอจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่แน่นอน

นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งสุดท้ายที่เมืองไทย ก่อนออกเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เพื่อเตรียมลงเตะกับพลพรรค "โสมขาว" ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 

 ล่าสุด "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "วันนี้แป้งมาดูการฝึกซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน  จะเป็นการซ้อมก่อนที่จะบินไปเกาหลีใต้ในวันพรุ่งนี้ไฟท์ 9 โมงเช้า แน่นอนการเจอกับเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นทีมแรงกิ้งเบอร์ 22 ของโลก ส่วนเราเบอร์ 101 จะเห็นว่าอันดับต่างกัน 79 อันดับ ต้องยอมรับว่าเจอคู่แข่งที่มีความแข็งแกร่งมาก และเขาก็ไม่ได้ประมาทเราเลย เอาตัวผู้เล่นที่เล่นอยู่ในลีกยุโรปมาเกือบทั้งหมด"

 "เป็นเกมที่หนักมาก ได้มีการพูดคุยกับโค้ชมาซาทาดะ อิชิอิ ที่มีความพยายามตั้งใจเต็มที่ เข้าใจว่าเกมเยือนก็ยิ่งยาก ตั๋วที่เกาหลีใต้ก็ขายหมดเหมือนกัน 6 หมื่นที่นั่ง ส่วนที่เราเองก็ขายหมดเหมือนกันเกือบ 4 หมื่น 8 พันที่นั่ง แป้งคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ยากเย็น น้อง ๆ ทุกคนก็มีกำลังใจที่ดีมาก ๆ ในตอนนี้"

 ประมุขบอลไทย กล่าวทิ้งท้ายว่า "มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่แน่ ถ้าเราชนะ หรือเราเสมอกับทีมที่มีแรงกิ้งสูงกว่า ฟุตบอลอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้เสมอ เชื่อว่าทีมก็มีความพร้อมทั้งร่างกาย และกำลังใจ รวมถึงจิตใจ ทุกคนพร้อมที่จะสู้เต็มที่นะคะ ก็ต้องเล่นแลกเลือดกันนะคะ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 เปิดรังพบ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดยทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport