"โค้ชหระ" นำทัพ ทีมชาติไทยยู-23 ปี ยกทัพสู่ซาอุฯ ลุยศึกWAFF

ทัพช้างศึก ยู-23 ปี เดินทางสู่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อลุยศึก WAFF U23 Championship-Saudi 2024 โดยนัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ ยู-23 ปี ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ด้าน "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หวังทำให้ขุมกำลังแกร่งขึ้นกว่าเดิม

 ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รวมตัวกันก่อนออกเดินทางไปประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship-Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567

 ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยมี คุณกิตติศักดิ์ จิรภาสุขสกุล หัวหน้าคณะทำงานทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  พร้อมด้วย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมงาน และนักกีฬาทั้งหมด 23 รายตามที่มีประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้

 ก่อนการเดินทาง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยยู-23 ปี กล่าวว่า "การซ้อมที่ผ่านมา น้องๆทำได้ดี แต่ยังมีเรื่องของสภาพความฟิตที่ต้องปรับพอสมควร ส่วนแท็คติกน่าจะพร้อมสำหรับเกมแรก ประสบการณ์จำเป็นสำหรับนักฟุตบอลทุกคน ผมเชื่อว่าตรงนี้จะเป็นเวที ที่ให้น้องๆ ได้ประสบการณ์และปรับแต่งในส่วนที่เราต้องแก้ไข"

 "เกมกับเกาหลีใต้ พวกเขาเป็นเกมที่หนัก เพราะคุณภาพของนักเตะ หลายครั้งเราได้มีโอกาสเจอกับพวกเขา สิ่งที่พวกเราเตรียมไว้จะส่งผลไปต่อเนื่องในทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชีย ที่เราคุยกันคือต้องรัดกุมโนเฉพาะเกมรับที่เราทำได้ไม่ดีในหลายทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา"

 โดยทีมชาติไทย ยู-23 ปี จะเดินทาง ด้วยสายการบิน กัลฟ์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน GF 153 ไปลงที่ บาห์เรน ก่อนจะต่อเครื่องไปที่เมือง ดัมมัม ในซาอุดีอาระเบียต่อไป และมีเวลาฝึกซ้อมอีก 2 ครั้ง ก่อน ทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ ยู-23 ปี  ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดี้ยม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport