"เดอะตุ๊ก-ปิยะพงษ์" เยี่ยมแคมป์ซ้อมแข้งทีมชาติยู-23 ก่อนบินไปซาอุฯ

ทีมชาติไทย ยู-23 ปี ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนไปซาอุดีอาระเบีย โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ร่วมชมการฝึกซ้อม พร้อมพูดคุยกับ นักเตะตัวรุกของทีม ในเรื่องของเทคนิคการทำประตู ขณะที่ กัณตภณ คีรีแลง รับทีมเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น

 ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 ณ สนามฝึกซ้อม ภายใน ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่  ก่อนเดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship-Saudi 2024) ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567

 การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยในการซ้อมครั้งนี้ มี นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการ มาร่วมชมการฝึกซ้อม พร้อมพูดคุยกับ นักเตะตัวรุกของทีม ในเรื่องของเทคนิคการทำประตู ขณะที่การซ้อม เน้นไปที่การใส่คอนเซ็ปต์การเล่นของทีม และการเสริมรายละเอียดต่างๆ

 ก่อนการฝึกซ้อม กัณตภณ คีรีแลง กองหน้าทีมชาติไทย ยู-23 ปี กล่าวว่า "สำหรับการฝึกซ้อมที่ผ่านมา  ถือว่าหนักพอสมควรเพราะโค้ชเองพยายามใส่ละเอียดให้กับพวกเรามากที่สุด โดยการซ้อมตลอดสองวันที่ผ่านมา  ใช้เวลาครบ 2 ชั่วโมงเต็ม และช่วยทำให้ ความสัมพันธ์ภายในทีมและการเล่นร่วมกันดีขึ้น ผมเชื่อว่าเราจะมีผลงานที่ดี สุดท้ายฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย ยู-23 ปี จะเดินทางไปที่ ซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 16.20 น. ด้วยสายการบิน กัล์ฟ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน GF 153 ไปลงที่ บาห์เรน ก่อนจะต่อเครื่องไปที่เมือง ดัมมัม ในซาอุดีอาระเบียต่อไป และจะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ ยู-23 ปี ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดี้ยม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport