จากปาก "มาดามแป้ง"! โจนาธาร เข็มดี จะมีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยหรือไม่

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พูดถึงกรณีที่ โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังจากสโมสร ราชบุรี เอฟซี พร้อมจะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทยอีกครั้ง

มาดามแป้ง กล่าวว่า ‘’ก็รู้สึกดีค่ะ  โจนาธาร เข็มดี เป็นเซนเตอร์แบ็คที่มาเล่นครั้งแรก ในยุคที่แป้งเป็นผู้จัดการทีมชุดยู23 ก็ต้องบอกว่า เป็นกองหลัง ที่เรียกว่ามีความสามารถ บิ้วอัพ เป็นคนที่มีแพชชั่นกับวงการฟุตบอล ส่วนการที่จะเรียกตัวติดทีมชาติไทยหรือไม่  คงต้องแล้วแต่โค้ชยู23 และฝ่ายเทคนิคของชุดยู23 ค่ะ”

สำหรับ โจนาธาร เข็มดี ได้ประกาศเลิกเล่นทีมชาติ ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ท่ามกลางความสงสัยของแฟนบอล เคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ครั้งแรก ในยุค 'โค้ชโย่ง' วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นกุนซือ ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ก่อนจะได้รับโอกาสจาก มาโน่ โพลกิ้ง เรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้ว ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 

แต่ยังไม่มีโอกาสประเดิมสนามให้ทัพช้างศึก เนื่องจากมีอาการป่วยจนต้องถอนตัวจากทีม จากนั้นเจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทย U23 เรื่อยมาจนมาถึงในยุค 'โค้ชหระ' อิสสระ ศรีทะโร


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport