"พิพัฒน์" แฮปปี้ร่วมงาน "เดอะตุ๊ก" โปรเจกต์ ฟูมฟักกองหน้าให้ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย

"ต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตกองหน้าชื่อดังทีมชาติไทย อาสาร่วมงานกับกองหน้ารุ่นพี่ อย่าง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในภารกิจติวเข้มกองหน้าให้กับ ทีมชาติไทย ทุกชุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การทำประตูให้กับแข้งลุ่มเจ้าพระยา ที่ระยะหลังนับวันจะหาหอกฝีเท้าดีได้ยาก

จากกรณีที่ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน จะได้รับวางใจจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ให้ทำงานกับสมาคมกีฬาฟุตบอล ยุค "มาดามแป้ง 1" ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกองหน้าไทย ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด "ต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตกองหน้าชื่อดังของไทย ชาว กุมภาวีปี จ.อุดรธานี บอกว่า เขาดีใจที่จะได้ร่วมทำงานกับพี่ตุ๊ก ปิยะพงษ์ แบบเต็มใจ อดีตสมัยเป็นนักเตะเมื่อครั้งติดทีมปรีโอลิมปิก ยุคมี เกษม จริยวัฒน์วงศ์ เป็นผจก.ทีม นั้น พี่ตุ๊ก เคยเป็น โค้ชกองหน้า 

"ผมเชื่อว่า กับการนำทัพของ พี่ตุ๊ก และได้อดีตกองหน้าฝีเท้าดีมาช่วยกันทำภารกิจนี้ เพื่อติวเข้มกองหน้า โดยเฉพาะระดับเยาวชน จะทำให้ทีมชาติไทยมีกองหน้าที่ฝีเท้าดีมีความฉมังในการทำประตูมากกว่าเดิมแน่นอน"

สำหรับ พิพัฒน์ ต้นกันยา ค้าแข้งมาโชกโชน ทั้งกับ ราชประชา,บีอีซีเทโรฯ , กฟภ,การท่าเรือฯ ,บุรีรัมย์ฯ ,โอสถฯ,สุพรรณบุรีฯ ,ปตท.ระยอง , เชียงใหม่ เอฟซี ,ภูเก็ตฯ ,อุดรธานี ,พัทยา ดอลฟินส์ และเคยค้าแข้งต่างแดนกับ บินห์ดิน,ด่องทับ และลีกอินโดฯ อย่างเปอร์ซิ ปุตรา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport