ไม่ใช่แค่ไทยลีก! "อิชิอิ" พร้อมส่องฟอร์มนักเตะไทยในเจลีก

มาซาทาดะ อิชิอิ พร้อมส่องฟอร์ม 4 นักเตะไทยที่ค้าแข้งในเจลีก "สุภโชค-เอกนิษฐ์-พาตริก-เกียรติพล" ที่เตรียมเปิดฉากซีซั่น 2024 วันที่ 23 ก.พ.นี้ เล็งใส่ชื่อติดโผติดทีมชาติไทย ลุยคัดบอลโลก 2 เกมสำคัญดวลเกาหลีใต้ช่วงเดือนมีนาคม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่เดินหน้าส่องผลงานนักเตะทั้งในระดับไทยลีก 1 และไทยลีก 2 เพื่อหาผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดติดทัพ "ช้างศึก" ลงเตะ 2 แมตช์สำคัญในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ทั้งสองนัดในช่วงเดือนมีนาคม

ล่าสุด เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่ได้ตระเวนไปชมเกมการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งที่ จ.สุโขทัย, จ.ชัยนาท และ จ.ขอนแก่น วางแผนดูฟอร์มนักเตะไทยที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นทั้ง 2 แข้งในเจลีก 1 สุภโชค สารชาติ ดาวเตะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกอุราวะ เรดส์ และ 2 แข้งของนารา คลับ สโมสรในเจลีก 3 อย่าง พาตริก กุสตาฟส์สัน และ เกียรติพล อุดม 

โดยกุนซือวัย 57 ปี ที่เกิดและเติบโตที่จังหวัดชิบะ บนแผ่นดินอาทิตย์อุทัย ต้องการขุมกำลังที่ผลงานยอดเยี่ยม และเข้ากับระบบการเล่นของ "ช้างศึก ยุค 2024" ไปต่อกรกับ "โสมขาว" ซึ่งวางเป้าหมายต้องเก็บแต้มให้ได้ทั้งสองนัด ในการเปิดโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 3 ต่อไปตามเป้าหมายของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ

ทั้งนี้ สถานการณ์ของกลุ่ม ซี หลังลงเตะไปแล้วทีมละ 2 นัด อันดับ 1 เกาหลีใต้ ชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนน, อันดับ 2 ทีมชาติไทย ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน, อันดับ 3 จีน 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน และอันดับ 4 สิงคโปร์ 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีคะแนน

สำหรับโปรแกรม 4 เกมสุดท้ายของทีมชาติไทย นัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เยือน), นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เหย้า), นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายน 2567 พบ จีน (เยือน) และนัดที่ 6 วันที่ 11 มิถุนายน 2567 พบ สิงคโปร์ (เหย้า)


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : Urawa Red Diamonds, Hokkaido Consadole Sapporo, Nara Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport