ทีมชาติไทยซ้อมต่อเนื่อง! อิชิอิ ยันไร้แข้งบาดเจ็บฟิตฉะอุซเบฯทุกราย

มาซาทาดะ อิชิอิ จับทีมชาติไทยซ้อมลงทีมพร้อมแก้ทุกช็อตทั้งเกมรับ-การส่งบอล เพื่อได้ผลลัพท์ที่ลงตัวก่อนฉะอุซเบกิสถาน รอบ 16 ทีมเอเชียนคัพวันอังคารนี้ ยันไร้นักเตะบาดเจ็บ แถมสภาพความฟิตทุกคนพร้อมลงสนาม เผยเปลี่ยนเวลาซ้อมเพื่อให้สอดคล้องกับเวลาแข่งขัน

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเดินหน้าเตรียมพร้อมก่อนลงเตะเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ พบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 

 ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลาไทย 18.00 น.) ทัพนักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เน้นที่การรับ-ส่งบอลและเล่นแบบ 11-11 ท่ามกลางอุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

 ก่อนการฝึกซ้อม มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า "เราซ้อมตั้งแต่เวลา 14.00 น. เพื่อให้สอดคล้องกับเวลาแข่งขัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เราซ้อมช่วงเย็น อากาศตอนนี้อุ่นซึ่งน่าจะเหมาะกับพวกเรา นักเตะที่ไม่ว่าจะมาจากไทยลีกหรือเจลีกเราพยายามทำให้ทุกคนมีสภาพความพร้อมมากที่สุด และตอนนี้ไม่มีใครบาดเจ็บหลังเราผ่านมาจนถึงตอนนี้ ผมต้องการให้นักเตะมีร่างกายที่พร้อมเพื่อกลับไปรับใช้ต้นสังกัดต่อไป"

 "ขณะนี้กำลังวิเคราะห์แนวทางการเล่นของอุซเบกิสถาน จะมีการซ้อมรายละเอียดอีกที สำหรับรอบ 16 ทีมสุดท้ายเจอทีมไหนไม่มีคำว่าง่าย เราจะต้องทำการฝึกซ้อมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมขอเชิญชวนแฟนบอลไทยมาช่วยเชียร์พวกเราเพื่อให้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้"

 สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะเป็นรองแชมป์จากกลุ่ม อี ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport