หนุ่มมาเลย์ ขายมอเตอร์ไซค์ไปเชียร์ทีมชาติ ได้ผลตอบแทนเกินคุ้ม

เรื่องราวของหนุ่มมาเลเซียรายหนึ่งซึ่งมีถิ่นฐานอยู่ มะละกาที่มีชื่อว่า เดอริค กัน ได้รับการเปิดเผยจากเพจของร้านขายแฮมเบอร์เกอร์ ชื่อ GTR Burger กับแพสชั่นของเจ้าตัวที่เคยลงประกาศในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยประกาศขายรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองในราคา 4,500 ริงกิต หรือ 1,277 เหรียญ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 45,000 บาท เพื่อหาทุนไปเชียร์ทีม "เสือเหลือง"มาเลเซีย ในฟุตบอลเอเชียนคัพ ที่ประเทศกาตาร์

    ในเกมการแข่งขันเอเชี่ยนคัพนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเกมนั้นมาเลเซีย สร้างเซอร์ไพร๊ซ์ ด้วยการเสมอกับเกาหลีใต้ 3-3 ในจังหวะที่มาเลเซียได้ประตูขึ้นนำเกาหลีใต้ 2-1 กล้องได้จับไปที่ เดอริก กัน ที่แสดงแพสชั่นออกมาเต็มเปี่ยม โดยเจ้าตัวถึงกับร่ำไห้พร้อมชู 2 มือขึ้นบนอากาศด้วยความดีใจอย่างสุด ๆ 

    ซึ่งภาพนี้ทาง เพจ GTR Burger ได้นำมาลงและนำเรื่องราวของเขาที่ลงทุนขายมอเตอร์ไซค์คู่ชีพเพื่อไปเชียร์ชาติตัวเองในเอเชี่ยนคัพ พร้อมกันนี้ได้เตรียมสมนาคุณด้วยเบอร์เกอร์เนื้อวากิว A5 ซึ่งราคาแพงที่สุดของร้านให้เจ้าตัวได้กินฟรี ขณะที่ตัวแทนธนาคารแห่งหนึ่งของมาเลเซียซึ่งไม่ได้ระบุชื่อ ก็เตรียมที่จะซื้อมอเตอร์ไซค์คู่ใจของเจ้าตัวจากเจ้าของใหม่เพื่อนำมามอบคืนให้กับเจ้าตัวอีกด้วย  ด้วยความประทับใจในเรื่องราวและภาพที่ปรากฏในกล้องถ่ายทอดสดที่เป็นการแสดงถึงความรักและคลั่งไคล้ในทีมชาติมาเลเซียอย่างสุดซึ้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport