"อิชิอิ" จัดเต็มทีมชาติไทยซ้อมเกมรุก-เกมรับต้องเฉียบ ติวเข้มหวังสยบอุซเบฯ

มาซาทาดะ อิชิอิ คุมเข้มนักเตะทีมชาติไทย ซ้อมกลยุทธ์การเล่นใช้สยบอุซเบกิสถาน หลังวิเคราะห์คู่แข่งอย่างแตกฉานจากเกมรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมจัดซ้อมเกมรับให้แน่น เกมรุกต้องเปรี้ยง เผยการซ้อมเหลืออีก 2 วันทุกอย่างลงตัวพร้อมเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฝากแฟนบอลไทยส่งใจแรงเชียร์เช่นเดิม

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเดินหน้าเตรียมพร้อมก่อนลงเตะเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ พบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

 ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ที่สนามฝึกซ้อม Al Ersaal pitch 2 เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลาไทย 18.00 น.) ทัพนักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องแบบฟูลทีม หลังจากเมื่อวานนี้ได้มีการแบ่งผู้เล่นเป็น 2 กลุ่ม เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายในการเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป

 การฝึกซ้อมในครั้งนี้ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ จัดซ้อมทั้งเกมรับและเกมรุก พร้อมกับวางวิธีการเล่นที่จะใช้ต่อกรกับอุซเบกิสถาน หลังมีการศึกษาจากวิดีโอการเล่นของ "หมาป่าขาวแห่งทูลาเนียนส์" มาเป็นอย่างดีจากทีมงาน นอกจากนี้สภาพร่างกายของผู้เล่นถือว่าเป็นที่น่าพอใจ โดยไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บพร้อมลงสนามทุกคน

 ขณะเดียวกัน กุนซือชาวแดนอาทิตย์อุทัย ยังได้ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์แม้ว่าจะไม่ได้เดินทางมาเชียร์ที่สนาม เพราะเกมนี้เป็นแมตช์ที่สำคัญ และให้สัญญาว่าจะพยายามทำเต็มที่ ทั้งทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคนที่ร่วมต่อสู้ โดยพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

 สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะเป็นรองแชมป์จากกลุ่ม อี ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport