แฟนซูฮก "อิชิอิ" เชื่อทีมชาติไทย "ช้างศึก 2024" อนาคตสดใส

โซเชียลสดุดี! แฟนลูกหนังไทย ซูฮก "มาซาทาดะ อิชิอิ" ขงเบ้งสายเลือดซามูไร เข้ามาเปลี่ยนสไตล์การเล่นทีมชาติไทยชัดเจน แนะปรับจังหวะจบสกอร์ให้คม รวมถึงความฟิตนักเตะวิ่งไม่หมดแรงครบ 90 นาที รับประกัน "ช้างศึกยุค 2024" มีอนาคตสดใสแน่นอน

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เอาชนะ คีร์กีซสถาน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอังคารที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "ช้างศึก" ประเดิมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จตามเป้าหมาย และเป็นชาติเดียวจากภูมิภาคอาเซียนที่เก็บชัยชนะได้ในเกมนัดเปิดสนามด้วย

ล่าสุด บรรดาแฟนบอลชาวไทยทั่วทั้ง 77 จังหวัด ต่างแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม โดยนอกเหนือจากการชื่นชมทัพนักเตะ "ช้างศึก" ที่ต่อสู้สุดใจจนเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ได้แล้ว ยังยกความดีความชอบให้กับ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น อีกด้วย หลังเข้ามากุมบังเหียนและมีเวลาฝึกซ้อมไม่นาน แต่กับเปลี่ยนรูปแบบสไตล์การเล่นของทีมชาติไทยได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายคนยังได้มีการแนะนำตามที่ "โค้ชอิชิอิ" เคยบอกไว้ว่า แฟนบอลไทยสามารถร่วมวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทยได้ เพื่อจะได้นำข้อผิดพลาดกลับไปแก้ไข และเพื่อยกระดับทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งกว่าขึ้น ในการไปให้ถึงเป้าหมายนั่นคือ การผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

โดยแฟนบอลแนะนำว่า ให้แก้ไขในเรื่องการจบสกอร์ เมื่อมีโอกาสต้องเปลี่ยนเป็นประตูให้ได้ เพราะหากเจอกับทีมที่แข็งกว่านี้ ต้องห้ามพลาดในทุกจังหวะ ตลอดจนเรื่องของความฟิต ที่อยากให้เพิ่ม "Match Fitness" เพราะจะเห็นได้ว่านักเตะไทยเริ่มหมดแรงในช่วงท้ายเกม ซึ่งหากสามารถปรับได้ทั้งหมดนี้ ทัพ "ช้างศึก" จะยกระดับไปต่อสู้กับทีมระดับเอเชียได้อย่างสูสีแน่นอน

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport