สุดยอดทีมชาติไทย! "บิ๊กอ๊อด" บุกห้องแต่งตัวยินดีกับช้างศึกหลังคว้าชัยเปิดหัว เอเชียน คัพ

เฮให้คุณแป้งหน่อย! "บิ๊กอ๊อด" ประมุขลูกหนังไทย ยิ้มแป้นบุกห้องแต่งตัวหลังเกมทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ประเดิม 3 แต้มนัดเปิดสนามเอเชียนคัพ 2023 พร้อมฝากบอก “มาดามแป้ง” สุดยอดจริงๆ

หลังจากที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ สู้ศึกบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์

ล่าสุด ประมุขบอลไทยคนปัจจุบัน ได้บุกเข้าห้องแต่งตัวทัพ “ช้างศึก” ร่วมแสดงความดีใจหลังจากที่นักเตะไทย โชว์ศักยภาพได้อย่างสุดยอดด้วยการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญ และเป็นชัยชนะนัดเปิดสนามเวทีเอเชียนคัพเป็นครั้งแรกของทีมชาติไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ช่วงที่ร่วมดีใจกับนักเตะไทย ในจังหวะที่กำลังถ่ายรูปร่วมกันนั้น ทางด้าน “บิ๊กอ๊อด” ได้พูดกับแข้งช้างศึกก่อนถ่ายภาพว่า “เฮหน่อย เฮหน่อย เฮให้คุณแป้งหน่อย” ก่อนจะเดินออกไปและพูดอีกว่า “ฝากบอกคุณแป้งด้วย เยี่ยม” พร้อมชูนิ้วโป้งแสดงถึงความยอดเยี่ยมให้กับทั้งทีม

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport