พร้อมสู้! "วีรเทพ" รับ อิชิอิ ถ่ายทอดวิชาใหม่ๆให้ทีมชาติไทย

"เตอร์" วีรเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพร้อมสู้ทุกทีมในศึกเอเชียน คัพ 2023 ระบุ การได้ มาซาทาดะ อิชิอิ มาทำทีม ทำให้ได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ

"เตอร์" วีรเทพ ป้อมพันธุ์  เผยว่า "เป็นการเตรียมทีมต่อจากการไปอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น ครั้งนี้จะมีผู้เล่นที่เพิ่มเข้ามาด้วย ตอนนี้ผมคิดว่าทีมชาติไทยกำลังพร้อมที่สุด"

วีรเทพ ป้อมพันธุ์ ยังเผยถึงการร่วมงานกับ อิชิอิ ว่า "ครั้งแรกที่ไป อิชิอิ บอกแทคติกต่างๆ รูปแบบใหม่ๆที่เราจะใช้ในรายการเอเชี่ยนคัพ"

"ส่วนครั้งนี้ก็เป็นงานที่ค่อนข้างยาก  แต่พวกเราพร้อมจะสู้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนเราพยายามสู้ให้เต็มที่ สู้ให้ได้มากที่สุด"

สุดท้ายเมื่อพูดถึงระยะเวลาการเก็บตัว กองกลางจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ระบุว่า "ด้วยเรามีอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่นมาก่อน เราก็มีระยะเวลาพักอยู่ 2-3 วัน แน่อาจจะมองว่าเมื่อเรากลับจากญี่ปุ่น น่าจะมีการเก็บตัวต่อเลย ก็ตามสไตล์โค้ชครับ เพราะเขาอยากให้นักเตะได้พัก และยังมีเตะของบุรีรัมย์ กับ แบงค็อก มีเกมต่อด้วย มันอาจไม่ต่อเนื่อง ผมมองว่าการเก็บตัวในวันที่ 7 ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก บางคนกลับไปก็ไม่ได้หยุดกันเลย บางทีมมีโปรแกรมออกกำลังกาย เพื่อรักษาคอนดิชั่นของตัวเอง อย่างเมืองทองของผมก็ซ้อมตั้งแต่วันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา"



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport