พีรดนย์ไม่ขอพัก! นักเตะทีมชาติไทยรายงานตัว-แข้งบุรีรัมย์-แบงค็อก-ศุภณัฏฐ์สมทบพรุ่งนี้

พีรดนย์ฟิตมาก! ทีมชาติไทย ตบเท้ารายงานตัววันแรก โดย ี่แข้ง "แบงค็อก-บุรีรัมย์" ที่เพิ่งเตะนัดตกค้างไทยลีก ทางด้าน "โค้ชอิชิอิ" ให้พักต่อ 1 วัน แต่มี พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ไม่ขอพักและรายงานตัวทันที ขณะที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สมทบวันจันทร์นี้เช่นกัน โดยทัพ "ช้างศึก" มีเวลาซ้อมที่ไทย 4 วันก่อนบินลัดฟ้าบุกกาตาร์ สู้ศึกเอเชียน คัพ วันพฤหัสบดีที่ 11 ม.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. - 10 ก.พ.2567 โดยทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ คีร์กีซสถาน, โอมาน และซาอุดิอาระเบีย

ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.2567 เวลา 12.30 น. นักเตะทีมชาติไทย ได้เดินทางเข้าแคมป์รายงานตัวเรียบร้อยที่โรงแรม โนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โดยยังขาดผู้เล่นจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่จะตามสมทบในวันจันทร์ที่ 8 ม.ค.นี้ แต่มี พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ที่เข้าแคมป์ทันที 

ทั้งนี้ นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะมีเวลาลงฝึกซ้อมที่ประเทศไทยจำนวน 4 วัน และวางคิวอุ่นเครื่องแบบปิดกับ ทีมชาตอไทย ชุด ยู-23 ปี 1 นัด ก่อนจะออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศกาตาร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ม.ค.2567 ต่อไป

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย ประกอบด้วย 

  • วันอังคารที่ 16 ม.ค.2567 พบ คีร์กิซสถาน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม
  • วันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 พบ โอมาน เวลา 21.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม
  • วันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.2567 พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport