"เจริญศักดิ์" หวังช่วยทีมชาติไทยเข้ารอบเอเชียน คัพ2023

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ สุดปลื้มติดทีมชาติไทยไปบู๊เอเชียนคัพครั้งแรก วางเป้าทำงานหนักเต็มที่เพื่อชาติ มองคู่แข่งร่วมกลุ่มแข็งแกร่งทุกทีมทั้งร่างกาย และรูปร่างที่สูงใหญ่ แต่หวังมีส่วนสำคัญช่วยช้างศึกฝ่าอุปสรรคผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

หลังจากที่ “เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวา เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังถูกทาง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เลือกให้เป็น 1 ใน 26 ขุนพล บุกตะลุยดินแดนไข่มุกแห่งเปอร์เซีย เพื่อทำศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. - 10 ก.พ.2567

ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "อย่างแรกเลย ผมรู้สึกดีใจที่ได้ติดทีมชาติไทย ไปทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย หนนี้ แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเรา เพราะที่ผ่านมา ผมทำงานหนักมาตลอดกับ เมืองทอง และมุ่งหวังกับการกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง จนในท้ายที่สุดก็ทำมันได้สำเร็จ"

"สำหรับคู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่ม นับว่าเป็นงานหนักสำหรับเรา ไม่ว่าจะเป็นซาอุดีอาระเบีย ที่เพิ่งไป ฟุตบอลโลก 2022 แถมยังชนะอาร์เจนติน่า อีกต่างหาก หรือโอมาน และคีร์กิซสถาน พวกเขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง รวมทั้งมีรูปร่างสูงใหญ่ แต่อย่างไรเราก็ยังหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้"

แนวรุกชาว จ.กาญจนบุรี กล่าวเชิญชวนแฟนบอลปิดท้ายด้วยว่า "ผมอยากเชิญชวนแฟนๆ ร่วมส่งกำลังแรงใจให้พวกเราสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ เราจะทำให้เต็มที่และสร้างความสุขให้กับทุกๆ คน"

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย เตรียมลงเตะนัดประเดิมสนามวันอังคารที่ 16 ม.ค.2567 พบ คีร์กิซสถาน เวลา 21.30 น. ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 พบ โอมาน เวลา 21.30 น. และปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.2567 พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 22.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport