"กอล์ฟ-อดิศักดิ์" จูงมือ แฟนสาว"น้องหยก" เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น

"เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าทีมชาติไทย จูงมือแฟนสาว ภัทรภร ศิริทรัพย์จนันท์ เข้าพิธีวิวาห์ หลังคบหาดูใจมา 6 ปี เจ้าบ่าวบอกแฟนสาวคนนี้อยู่เบื้องหลังในทุกๆกำลังใจโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ผิดหวัง ด้าน "น้องหยก"แฟนสาวติดใจเจ้าบ่าวเพราะเป็นคนถ่อมตัว ไม่โอ้อวดว่าตัวเองเป็นนักเตะทีมชาติไทย ที่สำคัญคือดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ทั้งคู่วางแผนปั้มลูกปีหน้า ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้งเดี่ยวว่ากันอีกที

 เมื่อวันวันที่ 22 ธ.ค. 2566  ที่ห้องเบญจสิริ บอลรูม โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท  อดิศักดิ์ ไกรษร หรือ "กอล์ฟ" ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทย ล่าสุดเข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาว "น้องหยก"นางสาวภัทรภร ศิริทรัพย์จนันท์

 โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก "นายกเหม็น" ไพฑูร ชุติมากรกุล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีเศรษฐา  ทวีสิน ด้านกีฬา และนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายท่ามกลางความปลื้มปิติยินดีของ นายนราเศรษฐ วิทยจรัสฤทธิ์ , นางประภัสสร หงษ์ทอง คุณพ่อคุณ-คุณแม่เจ้าสาว รวมถึง นายเจริญ ไกรษร และ นางมาลี ลิพพ์มันน์ คุณพ่อ-คุณแม่เจ้าบ่าว 

 "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร เล่าให้ฟังว่า "ไปเจอเจ้าสาวที่ร้านกาแฟและเริ่มคบหาดูใจกันมา 6 ปี และตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เขาเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลา โดยเฉพาะช่วงที่ผิดหวังในเรื่องต่างๆ เขาจะคอยให้กำลังใจผมมาตลอด เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในชีวิต และหลังจากที่ตัดสินใจแต่งกัน อนาคตจะวางแผนเรื่องทายาทต่อ ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้งเดี่ยวค่อยว่ากันอีกทีครับ แต่อยากจะเล่นต่อไป เพราะสภาพร่างกายยังโอเคครับ"

 ด้าน "น้องหยก" นางสาวภัทรภร ศิริทรัพย์จนันท์ พูดถึง กอล์ฟ ว่า "ที่รู้สึกดีกับเขาเพราะเขาเป็นคนที่ถ่อมตัวมากๆ ไม่ได้โอ้อวดว่าเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย พอคบหาดูใจกัน ว่างจากงานก็ไปเชียร์เขาลงแข่ง คอยให้กำลังใจเขาอยู่ตลอดก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เขาดูแลเทคแคร์เราและครอบครัวของเราเป็นอย่างดีมากๆด้วย"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport