นิโคลัส มิเกลสัน กระหายช่วยทีมชาติไทยดวลญี่ปุ่น ยก "อิชิอิ" ครบเครื่อง

นิโคลัส มิเกลสัน สุดกระหายอยากพาทีมชาติไทยดวลญี่ปุ่นแล้ว ยกย่องแข้งปลาดิบให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ พร้อมชื่นชม มาซาทาดะ อิชิอิ คือกุนซือเก่งมีฝีมือรอบด้านและการันตีด้วยโปรไฟล์ ลั่นพร้อมร่วมงานเต็มที่เพื่อช่วยกันยกระดับทัพ "ช้างศึก"

 หลังจากที่ "ลูกโซ่" นิโคลัส มิเกลสัน เดินทางกลับถึงแดนสยาม เพื่อเตรียมพร้อมช่วยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ยิงสด

 ล่าสุด แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของตัวเองว่า "ตอนนี้ร่างกายผมกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง ก็รู้สึกเสียดายครับ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้มาช่วยทีมชาติไทยในเดือนตุลาคม และพฤศจิกายนที่ผ่านมา"

 "ผมกลับมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อนหลังจาก แดนิช ซูเปอร์ลีกา ปิดฤดูกาลไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม 2566 แต่พยายามรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุดเสมอ ที่สำคัญการได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ผมคิดว่านี่คือโอกาสสำคัญ เพราะญี่ปุ่นคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้"

 ดาวเตะวัย 24 ปีจากสโมสรโอบี โอเดนเซ่ ในลีกสูงสุดของเดนมาร์ก กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ผมทราบดีว่ามีความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเฮดโค้ช ผมเองติดตามผลงานของโค้ชคนใหม่อย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ มาก่อนหน้านี้ และได้คุยกับเพื่อนๆ รวมทั้งได้ยินสิ่งดีๆ มากมายจากตัวเขา ผมพร้อมที่จะร่วมงานกับเขา และจะพยายามทำงานหนัก ทำเต็มที่ เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเอง และยกระดับทีมชาติไทยต่อไป"

 สำหรับ นิโคลัส มิเกลสัน ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาเล่นให้ต้นสังกัดได้แล้วในช่วงท้ายก่อนจะปิดลีกพักเบรกหน้าหนาวไป ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 มี.ค.2566 ในยุคของ มาโน่ โพลกิ้ง" โดยลงสนามให้กับทัพ "ช้างศึก" ไปทั้งหมด 6 นัด ยิงไป 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport