โค้ชจุ่นมั่นใจ"ต้น-ธีรศักดิ์"ยังเก่งได้อีกในอนาคต

"โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล อดีตกุนซือของ "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย เผยเด็กในคาถาสามารถพัฒนาได้อีกไกลและเป็นกำลังหลักของทีมชาติในอนาคตได้แน่นอน เชื่อการที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ จะส่งไปฝึกที่อังกฤษ เป็นเรื่องที่ดีมาก

 "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล อดีตกุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และเป็นอดีตกุนซือของ "ต้น" ธีรศ้กดิ์ เผยพิมาย กองหน้าทีมชาติไทยชุดใหญ่ในปัจจุบันสมัยที่เล่นอยู่กับทีมพราม แบงค็อก ทีมไทยลีก 3 ก่อนย้ายมาร่วมทัพการท่าเรือ เอฟซี ออกมาแสดงทรรศนะเกี่ยวกับอดีตศิษย์รักที่เคยปลุกปั้นจนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ว่า 

 "หากมองถึงการพัฒนาของ "ต้น-ธีรศักดิ์" ถือว่ากำลังพัฒนาดีข้นเรื่อยๆ จากการได้ร่วมเล่นกับนักเตะที่เก่งและได้ฝึกซ้อมกับสโมสรใหญ่ที่มีมาตรฐานที่สูงขึ้น แต่เชื่อว่าในอนาคตนั้นเขาจะสามารถพัฒนาได้มากกว่าที่เห็นกันอยู่แน่นอน ตอนนี้เป็นเหมือนการเริ่มต้นเท่านั้น อนาคตเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของ "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยังอีกยาวไกล เชื่อว่าเขาจะสามารถเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติไทยในอนาคตได้อย่างแน่นอน" 

 "โค้ชจุ่น" ยังเผยต่อไปอีกว่าจากข่าวที่ว่าทาง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ  ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะส่ง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ไปฝึกซ้อมที่อังกฤษนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะจะเป็นการเปิดโลกทัศน์การเล่นฟุตบอลอาชีพของเขา และสร้างแรงจูงใจที่ดี เชื่อว่าจะได้เห็นการพัฒนาที่ดีกว่าเดิมกลับมา" 

 สำหรับ "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ สโมสรพราม แบงค็อก ในศึกไทยลีก 3 เมื่อปี2020 ก่อนย้ายมาร่วมทัพการท่าเรือ เอฟซี เมื่อปี 2021  โดยซีซั่นที่ผ่านมา ฤดูกาล 2022/23 ลงเล่นในเกมไทยลีก 23 นัดยิงไป 8 ประตูด้วยกัน  และมีชื่อติดทีมชาติทั้งชุดซีเกมส์ผ่านมารวมถึง ยู-23 ปี และทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่จะอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ วันที่ 16 มิ.ย. 2566 กับทีมไต้หวัน และวันที่ 19 มิ.ย. 2566 กับ ฮ่องกง ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport