ใครก็ได้! "ฐิติพันธ์"ยันช้างศึกชุดนี้คุณภาพอยู่ที่โค้ชเลือกใช้งาน

"นิว-ฐิติพันธ์" ยันสภาพฟิตปั๋งเต็มร้อยแม้ได้พักแค่ 1 วีก ชี้ช้างศึกชุดนี้เต็มเปี่ยมด้วยแข้งคุณภาพ ลั่นอยู่ที่ "มาโน่" เลือกใช้ใครบัญชาเกมแดนกลางแมตช์ปะทะ "ไต้หวัน-ฮ่องกง" กลางเดือนนี้

 ถือเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างต่อเนื่องในยุคของ อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง สำหรับ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางไดนาโม ที่กำลังเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ที่ประเทศไต้หวัน และประเทศฮ่องกง

 ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  เผยว่า "ตอนนี้โค้ชมาโน่เน้นเรื่องความฟิตเป็นหลัก และยังไม่ได้ลงแท็กติกมาก เรายังขาดผู้เล่นอีก 3 รายที่ยังไม่มา ส่วนในเรื่องความฟิตเราใส่ในการฝึกซ้อมทุก ๆ วัน ขณะที่สภาพร่างกายหลังจากนัดชิงบอลถ้วยกับสโมสร ก็มีเวลาพักประมาณ 1 สัปดาห์ และได้กลับมาซ้อมถือว่าร่างกายยังสมบูรณ์อยู่"

  ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากองกลางชุดนี้มีคุณภาพสูงในการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง ตรงนี้มองอย่างไรบ้าง "เจ้านิว" กล่าวว่า "ทีมชุดนี้ทุกคนมีคุณภาพ อยู่ที่การฝึกซ้อม และอยู่ที่โค้ชมาโน่เองที่จะเลือกใช้นักฟุตบอลคนไหนใน 2 เกมนี้มากกว่า"

 สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เป็นตัวหลักให้กับต้นสังกัดทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2022-23 ที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งหมด 34 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 4 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ พร้อมกับมีส่วนสำคัญในการช่วยพลพรรค "แข้งเทพ" ตีตั๋วเข้าไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport