ซ้อมแค่ 8 วัน! "มาโน่" เตรียมจัดสูตรพิเศษเร่งฟิตแข้งช้างศึก

มาโน่ โพลกิ้ง ไม่รีรอเพราะมีเวลาซ้อมแค่ 8 วัน เตรียมจัดสูตรพิเศษให้นักเตะมีความฟิตเท่ากันก่อนไปไต้หวันวีกหน้า หลังแข้งหลายคนพักผ่อนมาไม่เท่ากัน พอใจได้เห็นผู้เล่นไทยกลับมาร่วมซ้อมกันอีกคำรบ

ล่าสุด อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านล่ามว่า "เป็นวันที่ผมมีความสุขที่ได้เห็นทุกคนมารายงานตัว ได้เห็นผู้เล่นหลาย ๆ คนได้กลับมารวมตัวกันเพื่อลงซ้อมอีกครั้งในนามทีมชาติ เรามีเวลา 8 วันที่จะฝึกซ้อมร่วมกันก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขัน"

"สำหรับการเก็บตัวฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ เรามีความพิเศษตรงที่ว่า ช่วงที่เก็บตัวเป็นช่วงที่ปิดฤดูกาลไทยลีก ซึ่งจะมีผู้เล่นหลาย ๆ กลุ่มที่มีระดับความฟิตที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นบางกลุ่มได้พักมาแล้วถึง 3 สัปดาห์หลังไทยลีกจบไป บางกลุ่มที่เล่นบอลถ้วยมาและได้พักประมาณ 1-2 สัปดาห์"

เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี วัย 47 ปี กล่าวปิดท้ายว่า "เราต้องพยายามฝึกซ้อมนักฟุตบอลกลุ่มเหล่านี้ ให้ค่อย ๆ มีความฟิตเพิ่มขึ้น เพื่อให้ทุกคนมีความพร้อมในระดับที่เท่ากัน ก่อนที่จะไปแข่งขัน"

สำหรับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติไทย จะบุกเยือน ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และบุกดวล ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ถ่ายทอดสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport