พร้อมเต็มที่เพื่อชาติ!"แจ็ค-จักรกฤษ"ขอทุ่มสุดตัวช่วยทีมลุยศึกฟีฟ่าเดย์

"แจ็ค-จักรกฤษ" อดีตดาวเตะลีกญี่ปุ่น หวังงัดฝีเท้าสุดแรงกล้าในสีเสื้อ "ช้างศึก" หนแรกของชีวิต ยันชัดแล้วแต่ "มาโน่" ให้เล่นตำแหน่งใดพร้อมทำตามโค้ชสั่ง

  จักรกฤษ ลาภตระกูล นักเตะสารพัดประโยชน์ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่เล่นได้ทั้งวิงแบ็ก-ซ้าย-ขวา หรือปีกซ้าย-ขวา ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากก้าวเข้ามาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก เพื่อลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ที่ประเทศไต้หวัน และประเทศฮ่องกง

 ล่าสุด จักรกฤษ ลาภตระกูล อดีตนักเตะอวิสป้า ฟูกุโอกะ ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ดีใจครับ เป็นครั้งแรกของผมที่เล่นให้ทีมชาติไทยก็ดีใจมาก ผมจะทำให้เต็มที่เพื่อไทยแลนด์ครับ"

 "ในส่วนตำแหน่งที่เพิ่งถูกจับมาให้เล่นแบ็กกับสโมสรผมก็พยายามหัดอยู่ เพราะผมเพิ่งมาเล่นแบ็กได้ประมาณ 7 เกม ผลงานก็โอเคอยู่ แต่ผมว่าน่าจะทำให้ดีมากกว่านี้ได้ การมาเล่นให้ทีมชาติ ผมคิดว่าถ้าได้มาเล่นผมคิดว่าจะต้องพยายามทำให้เต็มที่"

 ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวต่อไปอีกว่า "ผมเคยทำงานกับมาโน่ มาก่อนตอนเล่นให้ทีมไทยลีกออลสตาร์ ผมได้พบกับมาโน่ เขาเป็นสไตล์ Offensive games เขาให้ผมเล่นวิงแบ็กซ้าย เขาเน้นเกมรุก ส่วนมาโน่จะให้เล่นตรงไหนในทีมชาติยังไม่ได้คุย แต่ผมก็พร้อมเล่นหมดตามที่โค้ชสั่งครับ"

 สำหรับ "แจ็ค" จักรกฤษ ลาภตระกูล นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถูกทางพีที ประจวบ เอฟซี ยืมตัวไปร่วมทีมในซีซั่น 2022-23 ที่ผ่านมา ลงสนามให้กับทัพ "ต่อพิฆาต" ไปทั้งหมด 25 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์



ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ:SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport