ไต้หวันลงซ้อมแล้ว!"แกรี่ ไวท์"หวังแข้งดาวรุ่งโชว์เจ๋งเกมดวลไทย

"แกรี่ ไวท์" นำทัพไต้หวันประเดิมซ้อมมื้อแรก โดยกุนซือเมืองผู้ดีลั่นเป้าแมตช์ดวลไทยต้องได้ผลลัพธ์เยี่ยม หวังแข้งดาวรุ่งโชว์ฝีเท้าสุดตะลึงต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ชวนแฟนบอลไต้หวันเข้าสนามข่มขวัญอาคันตุกะ

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "แกรี่ ไวท์" เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ หลังจากได้ประกาศรายชื่อ 30 แข้งลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2023 เปิดบ้านรับมือทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 114 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66

  ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 7 มิ.ย.66 ทัพนักเตะไต้หวัน ลงฝึกซ้อมเป็นวันแรกที่สนามฟุตบอลเกาสง เหวินจง โดยบรรยากาศการฝึกซ้อมค่อนข้างผ่อนคลาย เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ได้ให้ทีมซ้อมแบบเบา ๆ และเน้นในเรื่องของการฝึกสมรรถภาพทางร่างกายเป็นหลัก

   เฮดโค้ชวัย 48 ปี กล่าวกับสื่อสมาคมกีฬาฟุตบอลของไต้หวันว่า "ดีใจมากที่ได้กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ต้องขอบคุณสมาคมที่ช่วยเอื้อเฟื้อสถานที่การฝึกซ้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันกับทีมชาติไทย จะได้ผลลัพธ์ที่ดี และการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา เราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ด้วย"

 "เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เล่นของเราทุกคนจะแสดงให้เห็นทักษะการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และมีความดุดันในตัว โดยเฉพาะครั้งนี้ที่นักเตะหลายคนมีอายุยังน้อย เราหวังจะเห็นผู้เล่นใช้โอกาสในการแข่งขันครั้งนี้พัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองและทีม และอีกประการเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ยินเสียงเชียร์จากพวกคุณเข้ามาเชียร์กันเต็มสนามในเกมวันที่ 16 นี้ด้วย" 

 สำหรับทีมชาติไต้หวัน เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. แฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : CTFA OFFICIAL
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport