“มาดามแป้ง” แจงกรณีลงชิงตำแหน่งนายกส.บอลไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ บอกขอคิดดูก่อนกับการลงชิงเก้าอี้นายกบอลไทย โดยจะคุยกับ วรวีร์ มะกูดี และ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง อีกครั้ง เพราะทั้งคู่มีบุญคุณ และให้ความช่วยเหลือมาตลอด รวมทั้งต้องถกกับ สโมสรต่างๆ ด้วย พร้อมเผยความรู้สึก หวังพาทีมฟุตบอลชายไทยไปบอลโลกโลกรอบสุดท้ายให้ได้

“มาดามแป้ง” เผยกับผู้สื่อข่าวในงาน เซ็นเอ็มโอยู กับสโมสร อวิสป้า ฟูกุโอกะ จากเจลีก เกี่ยวกับการเลือกตั้งตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลที่จะมีขึ้นในเดือน ก.พ.ปีหน้าว่า มีความสนใจที่จะลงชิงตำแหน่งหรือไม่

“เรื่องการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล แป้งอยากบอกว่า ขอคิดดูก่อน และต้องคุยกับหลายๆฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณวรวีร์ มะกูดี ที่เป็นคนติดต่อให้แป้งเข้ามาสมาคมกีฬาฟุตบอล และทำทีมฟุตบอลหญิงจนประสบความสำเร็จ ไปชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายได้ รวมทั้ง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ที่มอบหมายให้แป้ง เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชายในปัจจุบัน ทั้งสองคนถือว่า มีพระคุณ กับแป้งมาก อย่างไรก็ต้องคุยกับสองคนนี้ก่อน”

“นอกจากนี้ก็ต้องคุยกับสโมสรต่างๆ อีก  เพราะสโมสรคือคนที่จะลงคะแนน เลือกนายกสมาคมฯ  เรียกว่าต้องคุยทุกฝ่าย เอาเป็นว่า ถึงตอนนี้แป้งอยากบอกว่า ขอคิดดูก่อน กับกาตัดสินใจ ลงชิงตำแหน่ง นายกสมาคมฟุตบอล”

ขณะเดียวกัน มาดามแป้ง ยังบอกถึงความในใจลึกๆเกี่ยวกับวงการลูกหนังไทยว่า “ในส่วนลึกจริงๆแล้ว แป้งอยากเห็น และอยากพาทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชาย ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายให้ได้ เหมือนกับอดีตที่ผ่านมา ที่แป้งเคยพาทีมฟุตบอลหญิงไปเล่นมาแล้ว”


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport