ขอใช้สไตล์ไทยบุกใส่ยูเออี "มาโน่" ลั่นเกมนัดสองต้องดีกว่าเดิม

มาโน่ โพลกิ้ง ยอมรับสุดเซ็งทีมชาติไทย เล่นดีแต่ไม่ได้สกอร์ที่ต้องการ มั่นใจไทยสู้ชาติอันดับสูงกว่าได้แต่ต้องลดข้อผิดพลาด หวังเกมซดเจ้าถิ่นยูเออีลูกทีมเล่นดีขึ้นกว่าเดิมอีก เปรย 11 ตัวจริงยังตอบไม่ได้ ขอดูความสดของผู้เล่นอีกครั้ง ยันชัดเน้นสไตล์เดิมโหมเกมรุกใส่ยูเออี

มาโน่  โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังพาทีมประเดิมนัดแรกในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  FIFA International ‘A’ Match ปราชัยให้กับ ทีมชาติซีเรีย 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

  "โค้ชมาโน่' กล่าวว่า "มันเป็นสกอร์ที่น่าผิดหวัง จริงแล้วมันเป็นเกมที่เราเล่นได้ดี เป็นเกมที่พวกเราทำงานหนักทุกคน และก็สมควรจะได้ผลสกอร์ที่ดีกว่านี้ เราครองเกมได้ทำเกมได้ดีเพียงแต่ว่า ผลลัพท์ไม่ได้ออกมาตามที่เราต้องการ ต้องทำงานหนักและมีสมาธิกันต่อไป"

  "เหลืออีกเกมนึงบอกแล้วว่า 2 เกมนี้มันเป็นบททดสอบของเราที่เราจะได้รู้ว่า สู้กับคู่ต่อสู้ที่อันดับดีกว่า เราได้หรือเปล่า จริงๆเกมเมื่อวานก็ทำให้เราเห็นว่า เราสู้ได้ ต้องไปตัดข้อผิดพลาดออกไปจากเรา และทำให้ดีกว่านี้ในเกมถัดไป"

  "ก่อนหน้า เราต้องเช็คอาการเหนื่อยล้า อาการบาดเจ็บของผู้เล่นต้องดูว่าทุกคนพร้อมหรือเปล่าและก็ดูกันอีกที่จริงๆควรได้โอกาสกันอีกครั้งสำหรับ 11 คนที่เล่น เพราะว่าทุกคนก็สู้กันได้ดีและยังมีผู้เล่นที่เหลือต้องต่อสู้เพื่อลงมาเป็นตัวจริง ซึ่งพวกเขาเป็นผู้เล่นคุณภาพที่ทำได้ดีเหมือนกัน เราต้องมาดูกันอีกทีว่าจะใช้ 11 คนไหนกับยูเออี เราจะยังคงเล่นในสไตล์ของเรา เล่นเกมรุกใส่ยูเออีเหมือนเดิม" เฮดโค้ชวัย 47 ปี กล่าวปิดท้าย

  สำหรับทีมชาติไทย ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก จะเล่นกันที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี ในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 (เข้าเช้าวันพุธ) ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport