มาโน่ให้แข้งทีมชาติไทยลงซ้อมมื้อแรกหลังเดินทางถึงอาบูดาบี

"ช้างศึก" ชุดใหญ่ ยกพลถึงกรุงอาบูดาบี โดย "โค้ชมาโน่" จับลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อทันทีเน้นจบสกอร์ แบ่งเป็น 2 ชุดให้แข้งตัวจริงที่แพ้ซีเรียไปฟื้นฟูที่โรงแรม ส่วนที่เหลือลงซ้อมที่สนาม มีแค่ 4 นักเตะตัวจริงที่ขอฟื้นฟูที่ซ้อมสนามด้วยกัน

 หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม เดินทางด้วยรถบัสจากนครดูไบ ถึงกรุงอาบูดาบี ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมงเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.66 หลังเสร็จศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  FIFA International ‘A’ Match นัดแรก พ่าย ซีเรีย 1-3 

  ล่าสุด หลังเดินทางมาถึงกรุงอาบูดาบี กุนซือใหญ่อย่าง "โค้ชมาโน่" ไม่รอช้านำลูกทีมลงฝึกซ้อมทันทีที่สนามซอคเกอร์ ซิตี้ เมื่อเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเฮดโค้ชวัย 47 ปี ได้แบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด คือ กลุ่ม 11 ตัวจริง ที่ลงเล่นกับ ซีเรีย ฟื้นฟูร่างกายที่ห้องฟิตเนสโรงแรม ส่วนนักเตะที่เหลือฝึกซ้อมตามปกติ

  ขณะเดียวกันผู้เล่นอย่าง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ศุภชัย ใจเด็ด, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ฟื้นฟูร่างกายที่สนามฝึกซ้อม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นฝึกซ้อมการเล่นร่วมกันและการจบสกอร์ให้ดียิ่งขึ้น

   สำหรับเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก จะเล่นกันในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 (เข้าเช้าวันพุธ) ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport