ช้างศึกเปลี่ยนเมืองก่อนฉะยูเออีนั่งรถบัส 2 ชม.บุกกรุงอาบูดาบี

ทีมชาติไทย ยกพลเดินทางไปยัง กรุงอาบูดาบี เพื่อเตรียมทำศึกอุ่นเครื่องนัดสองกับ เจ้าถิ่นยูเออี ในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค. นี้

   หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  FIFA International ‘A’ Match นัดแรก พ่ายแพ้ต่อ ซีเรีย 1-3 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี นครดูไบ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

  ล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.66 มาโน่ โพลกิ้ง พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และ 24 นักเตะช้างศึก ได้เดินทางด้วยรถบัสจากนครดูไบ เพื่อไปยัง กรุงอาบูดาบี  ช้เวลา 2 ชั่วโมงเต็ม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะเกมนัดสุดท้ายพบกับ เจ้าถิ่นยูเออี ในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค. นี้ (เข้าเช้าวันพุธ)

   ทั้งนี้ เกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก จะเล่นกันที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

  สำหรับ ไทย กับ ยูเออี เคยดวลกันครั้งล่าสุดในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.66  เกมดังกล่าว ยูเออี เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "ช้างศึก" ในยุคการคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ไปด้วยสกอร์ 3-1 และเป็นเกมที่ดับฝันส่งให้ไทยร่วงตกรอบสองไปอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport