"มาโน่" ชู 24 แข้งช้างศึกแกร่งพอฟัดซีเรีย-ยูเออี เชื่อผลงานดีแน่

"มาโน่" ยกย่อง 24 แข้งชุดนี้แกร่งพอฟัดซีเรีย-ยูเออี ยันทุกคนกระหายสุดๆที่หวังโชว์ฝีเท้าออกมาอย่างแรงกล้า เชื่อได้ผลแข่งที่ดีกลับมาแน่ ชี้เจอซีเรียไม่ง่ายเพราะเพิ่งเปลี่ยนโค้ช แย้มรู้สไตล์ดีเพราะเคยชมเกมที่โค้ชใหม่ซีเรียคนนี้เคยคุมคองโกมาก่อน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม หลังจากเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66 เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2 นัดในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 23-28 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.66 เวลา 09.30 น. 24 ขุนพลช้างศึกออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK375 ไปยังเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีแฟนบอลชาวไทยได้เดินทางตามมาส่งกันแน่นเอี๊ยดสนามบิน

โดยก่อนการเดินทางไปครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ให้สัมภาษณ์ว่า "การเตรียมทีมของเราในช่วงสองวันที่ผ่านมาเป็นการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อวานนี้ก็ได้มีการลงแท็กติกรายละเอียด เพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น เป็นแท็กติกที่จะเลือกใช้ในสองเกม"

"อย่างที่บอกไปว่าสองเกมนี้เป็นสองเกมคุณภาพ เราได้พบกับทีมที่แข็งแกร่งก็จะเป็นการวัดคุณภาพของทีมเราด้วย ผมเชื่อว่าเรามีนักเตะที่ดีทั้ง 24 คนในแคมป์นี้ แน่นอนเป้าหมายในการอุ่นเครื่องครั้งนี้เราต้องการที่จะทำผลงานให้ดี เล่นในรูปแบบของเราที่เราทำได้ดีมาตลอด แต่ครั้งนี้เราได้พบกับคู่ต่อสู้ที่ดีกว่า แต่เราก็มีการฝึกซ้อมที่ดีนักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะเล่นและตั้งใจทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา"

เฮดโค้ชวัย 47 ปี พูดถึงเกมที่จะเจอกับซีเรียว่า "ทีมชาติซีเรียมีการเปลี่ยนแปลงเฮชโค้ชแน่นอนว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งมีความสามารถที่ดี แต่เราก็วัดอะไรมากไม่ได้เพราะว่าเขาเพิ่งมาคุมทีมชาติซีเรีย เราได้ดูผลงานของเขาจากการคุมทีมชาติคองโก"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (ดูไบ) และปิดท้ายพบเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก วันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ที่สนามอัล นาห์ยาน (อาบูดาบี) โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport