"ทศวรรษ"ขอบคุณโค้ชมาโน่ให้โอกาสติดทีม เผยขอโฟกัสเกมต่อเกม

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ห้องเครื่องทีมชาติไทยจากสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ ก่อนที่จะลงฝึกซ้อมวันสุดท้ายก่อนที่จะเดินทางไปทำการแข่งขันที่ประเทศ ยูเออี เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2 นัดในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 23-28 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ได้เผยว่า "ก็ดีใจที่กลับมาติดทีมชาติเพราะว่า มันเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคนอยู่แล้ว ประกอบกับปีนี้ ได้เล่นต่อเนื่องด้วย มันอาจจะเข้าตาโค้ช ต้องขอบคุณโค้ชทั้งสอง ทั้งทีมชาติและสโมสร ที่ให้โอกาสครับ"

"บรรยากาศในแคมป์ก็ดีครับทุกๆคนในทีมก็เฟรนลี่ดีครับ ส่วนมากก็รู้จักกันมาเกือบหมดทุกคนครับ"

"คู่แข่งอย่างซีเรีย โค้ชมาโน่ โพลกิ้ง ได้บอกว่าเขาเพิ่งจะมีการเปลี่ยนโค้ชไป ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก ส่วนยูเออี ยังไม่ได้พูดถึงเพราะเราดูกันแมตซ์ต่อแมตช์ ขอโฟกัสที่แมตช์แรกก่อนครับ"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางไปยูเออี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.นี้ ก่อนประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (ดูไบ) และปิดท้ายพบเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก วันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ที่สนามอัล นาห์ยาน (อาบูดาบี) โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport