"กัปตันชนาธิป"ฟิตเต็มถัง-ชี้แข้งไทยกระหายอยากลงเล่นเพื่อชาติ

"กัปตันชนาธิป" ยันชัดร่างกายฟิตเปรี๊ยะพร้อมเต็มร้อยช่วยช้างศึกปะทะ ซีเรีย-ยูเออี เผยบรรยากาศทีมสุดยอดกระหายอยากลงเล่นเพื่อชาติทุกคน มั่นใจแข้งดาวรุ่งงัดฟอร์มเด็ดดวงฟีฟ่าเดย์หนนี้ชัวร์

หลังจากที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ลงสนามฝึกซ้อมกับทีมที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนนำทัพไปลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี ระหว่างวันที่ 23-28 มี.ค.66 นั้น

ล่าสุด เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงความำพร้อมของทีม และบรรยากาศภายในทีมหลังได้ฝึกซ้อมร่วมกันทั้ง 24 คนว่า "สำหรับตอนนี้ผมก็พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว แน่นอนว่าการได้เจอทีมที่มีอันดับที่สูงกว่านั้นเป็นสิ่งดีมาก เพราะเราจะได้วัดมาตรฐานว่าเราอยู่จุดไหน และจะพัฒนาไปทางไหนในอนาคต"

"แน่นอนว่าหลังจากเราได้เก็บตัวฝึกซ้อมกันมาบรรยากาศภายในทีมทุกคนคึกคัก แล้วก็มีความสุขที่ติดทีมชาติ เพราะกับน้องๆ ดาวรุ่งทุกคนที่อยากพิสูจน์ตัวเองอยู่แล้วเพื่อมาแทนรุ่นพี่ในภายภาคหน้า ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆสำหรับทีมชาติของเรา"

ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวปิดท้ายถึงการไม่มี 2 แข้งแกนหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น และธีรศิลป์ แดงดา ว่า "แน่นอครับการไม่มี พี่มุ้ย พี่ตังค์ แน่นอนว่าน่าเสียดาย ผมก็อยากเล่นกับพี่เขา แต่ฟุตบอลตอนนี้ก็ต้องการคนที่พร้อมที่สุด และเป็นการลองทีมด้วย ตัวผมเองก็ต้องโชว์ฟอร์ม และอยากให้ทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดี มีความกระหายตลอดเวลา"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.66 เวลา 09.30 น. ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK375 ไปยังเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนจะประเดิมลงเตะอุ่นเครื่องนัดแรกพบ ซีเรีย ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport