ทีมชาติไทยรายงานตัวเข้าแคมป์เตรียมลุยศึกฟีฟ่าเดย์ที่ยูเออี

ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ตบเท้ารายงานตัวเตรียมลุยศึก ฟีฟ่า เดย์ ที่ ยูเออี นำทัพ โดย ชนาธิป-สุภโชค 2 แข้งบนลีกสูงสุดจากแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมนักเตะแกนหลัก ทั้ง กฤษดา, วีระเทพ, พีรดนย์, ศุภนันท์, ศุภชัย และแข้งหน้าใหม่ ชานุกูล ก๋ารินทร์ ที่ติดธงเป็นครั้งแรก รวมถึง นิโคลัส มิคเคลสัน ที่จะเข้ามาสบทบกับทีมในวันต่อไป ก่อนจะมีคิวบินลัดฟ้าสู่ ยูเออี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. 66 ด้าน เอกนิษฐ์ ปัญญา บาดเจ็บต้องถอนตัว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม มีโปรแกรมลงเตะในช่วงฟีฟ่า เดย์ 2 นัด ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มี.ค. 66 ที่โรงแรม โนโวเทล แบงค็อก ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต เวลา 12.30 น. ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดลุยศึก ฟีฟ่า เดย์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้เดินทางเข้ารายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะเริ่มฝึกซ้อมมื้อแรกในวันนี้ ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา มีอาการบาดเจ็บต้องถอนตัวทางด้าน นิโคลัส มิคเคลสัน แบ็คขวาจาก โอบี โอเดนเซ่ สโมสรจากเดนมาร์ก จะเดินทางเข้ามาสมทบในวันอังคารที่ 21 มี.ค. 66 นี้

การรายงานตัวครั้งนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ได้เดินทางมาพบและต้อนรับลูกทีม รวมถึงมีการประชุมและพูดคุยกับผู้เล่นที่เข้าซ้อมในครั้งนี้ พร้อมกับแต่งตั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมในชุดนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยจะมีคิวลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 มี.ค 66 เป็นต้นไป และจะออกเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันพฤหัสที่ 23 มี.ค. 66 นี้

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่จะประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (ดูไบ) และปิดท้ายซดเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก วันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ที่สนามอัล นาห์ยาน (อาบูดาบี) โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ทั้งสองเกม







ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport