"ชานุกูล" ยก "ชนาธิป" คือไอดอล ลั่นเต็มที่หากได้ลงสนามช่วยชาติ

หลังจากที่ "ไนท์" ชานุกูล ก๋ารินทร์ กองกลางของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกในการไปลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 23-28 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และได้ลงซ้อมกับทัพ "ช้างศึก" ไปเป็นที่เรียบร้อยนั้น

ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 25 ปี ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกกับการติดทีมชาติไทยในครั้งนี้กับผู้สื่อข่าวว่า "เป็นการติดทีมชาติครั้งแรกของผม ก็รู้สึกดีใจมากๆ และถ้ามีโอกาสได้ลงเล่นผมก็พร้อมทำหน้าที่จากการฝึกซ้อมที่ผ่านมาให้ดีที่สุด และเล่นให้เต็มที่ครับ"

"ถ้าถามว่ากดดันไหม ผมก็รูสึกกดดันอยู่บ้าง แต่ก็มีพี่ๆอย่างพี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ก็เข้ามาพูดกับเราเพื่อให้เราผ่อนคลายมากที่สุด ซึ่งก็มีพี่เจที่เป็นแบบอย่างและเป็นไอดอลของผมอยู่แล้ว ก็จะพยายามศึกษาพี่ๆทุกคนแหละครับ และนำมาปรับปรุงกับตัวเองให้มากที่สุดครับ"

สำหรับ ชานุกูล ก๋ารินทร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด "มังกรโล่ห์เงิน" โดยในฤดูกาลนี้ "เจ้าไนท์" ลงสนามในไทยลีก 2022-23 ไปทั้งหมด 22 นัด ทำไป 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23" ลงเล่นไป 4 นัด ทำไป 1 ประตู 1 แอสซิสต์ พร้อมพาทีมอยู่ในเส้นทางรอบรองชนะเลิศมีลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport