กัปตันชนาธิป ลั่นทุ่มเทถวายหัวหวังพาทีมชาติไทยเก็บชัย2เกมฟีฟ่าเดย์

"กัปตันชนาธิป" ประกาศชัดทุ่มเทถวายหัวกับการเล่นให้ทีมชาติไทย ขอบคุณ "มาโน่-มาดามแป้ง" ไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีม ซูฮกผู้เล่นทุกคนคือแข้งเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ลั่นเป้าโชว์ผลงานเต็มพิกัดเพื่อชัยชนะทั้งสองเกม อ้อนแฟนบอลไทยช่วยให้กำลังช้างศึกด้วย

หลังจากที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ได้กลับมารับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมกับได้สวมบทรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมอีกครั้งในชุดลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 23-28 มี.ค.66 พบกับ ซีเรีย และยูเออี

ดาวเตะวัย 29 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมารับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้งในคราวนี้ แน่นอนครับผมก็จะทุ่มเทกำลังทั้งหมดที่มี โดยการซ้อมเมื่อวาน (20 มี.ค.66) ก็ได้มีการดิสคอฟเวอรี่หลังเราได้เล่นมาในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะอาจจะมีอาการล้าอยู่บ้าง"

"อย่างที่ทราบว่าฟีฟ่าเดย์เป็นสิ่งที่เราจะได้ลองนักเตะด้วย ซึ่งทุกคนมีฝีเท้าที่เป็นเบอร์หนึ่งของเมืองไทยกันอยู่แล้ว การได้ติดทีมชาติเป้าหมายก็อยากจะโชว์ผลงานให้ดีกันทุกคน และก็อยากจะได้รับชัยชนะในครั้งนี้ ส่วนการได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต้องขอบคุณมาโน่ (มาโน่ โพลกิ้ง) และมาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ที่ไว้วางใจในตัวของผมให้นำทีมในครั้งนี้"

"กัปตันชนาธิป" พูดถึงคอลูกหนังแดนสยามเมืองยิ้มปิดท้ายด้วยว่า "แฟนบอลช้างศึกทุกคน ผมก็อยากฝากให้กำลังใจเชียร์นักฟุตบอลไทยทุกคนด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในเวทีเจลีก 2023 เป็นนัดแรกในฐานะตัวจริงเกมนัดที่ 5 ของฤดูกาลที่เปิดบ้านเสมอ เซเรโซ่ โอซาก้า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.66 หลังจากก่อนหน้านี้ตลอดทั้ง 4 เกมไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง พร้อมกับปลดล็อกยิงประตูแรกจากการลงสนามหนแรกในปี 2023 เกมฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 8 มี.ค.66 ที่ต้นสังกัดบุกแพ้ ชิมิสึ เอส-พัลส์ 2-3


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport