ตัวตึงโอเดนเซ่! "มิคเคลสัน" สมทบทีมชาติไทย กร้าวทุ่มฝีเท้าสุดตัวทั้งเกมรุก-รับ

นิโคลัส มิคเคลสัน แบ็กขวาจากสโมสรโอเดนเซ่ โบลด์คลับ ทีมในศึกเดนมาร์ก ซูเปอร์ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเดนมาร์ก ได้เดินทางเข้ามารายงานตัวกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากที่ดาวเตะลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 23 ปี เดินทางมาถึงโรงแรม ทางด้าน มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ได้มารอต้อนรับด้วยตัวเองและเข้าทักทาย ก่อนจะมีโปรแกรมลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่

อดีตนักเตะทีมชาตินอร์เวย์ ชุด ยู-21 ปี ที่เลือกมาเล่นให้กับทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ก่อนจะก้าวข้ามมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ เปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และมีความสุขอย่างมากที่ได้โอกาสเป็นตัวแทนของทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของผม"

"ผมคิดว่าทีมชาติไทยชุดนี้ มีศักยภาพสูงมาก และผมหวังว่าในช่วงเวลาหลังจากนี้ไป ทีมจะดีขึ้นและดีขึ้นไปอีก ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายส่วนตัวของผม คือการได้โอกาสลงสนามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการมารับใช้ชาติ"

"แน่นอนว่าผมพร้อมที่จะทำงานหนัก ด้วยความมุ่งมั่น ดึงความกระหายในตัวผมออกมาช่วยเหลือทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุดทั้งในเกมรุก รวมถึงเกมรับ สุดท้ายผมขอบคุณแฟนบอลทุกคน สำหรับทุกแรงสนับสนุน ผมมีความสุขมากจริงๆ สำหรับการมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งนี้" แบ็กขวาวัย 23 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับ นิโคลัส มิคเคลสัน เกิดและเติบโตที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งตัวเขานั้นมีสายเลือดความเป็นไทย เนื่องจากคุณแม่ของเป็นชาวไทย และเป็นคน จ.พิษณุโลก นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีดีกรีที่ไม่ธรรมดา เคยติดทีมชาตินอร์เวย์ ไล่ตั้งแต่ชุด ยู-16 ถึง ยู-21 ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าวัย 22 ปีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport