"โค้ชแบน" รับแบงค็อกเล่นไม่ดีแต่ชนะบีจีได้ นัดหน้าหวังชนะบุรีรัมย์

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยหลังเกมไทยลีก 2022/23 ที่ "แข้งเทพ" บุกไปชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองปทุม เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

"ก่อนเกมเรารู้อยู่แล้วว่าเป็นเกมที่ยาก เราเตรียมแผนมาแล้วเราได้ประตูเร็วเกินไป มันทำให้ บีจี กดดันเราตั้งแต่แรก ทำให้แผนที่เราเตรียมมา ผู้เล่นหลายๆคนก็กดดันตั้งแต่เริ่ม เราโดนเพรสใส่ตลอด เรารู้อยู่แล้วว่าเกมรับเราก็มีปัญหา ด้วยนักเตะที่เรามีทำให้เราไม่สามารถเปลี่ยนการเล่นตามบีจี เขาได้ เราก็ซื้อเวลาแล้วรอปรับในช่วงครึ่งหลังให้ผู้เล่นเราชนกับเขา เราต้องปรับผู้เล่นในแนวรับ ต้องเปลี่ยนแท็คติก ระหว่างเกมพอสมควร ยอมรับเราเล่นไม่ดี แต่ได้ 3 แต้ม ต้องชมบีจี ที่วันนี้เล่นได้ดีกว่า เราโต้กลับไป แต่ไม่ได้ประตูก็ทำให้เราทำได้แค่สกอร์เดียว ต้องชมนักเตะที่เต็มที่ มันเป็น 3 แต้มใหญ่จริงๆ"

"นักเตะเรามีรูปแบบอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่สามารถปรับเปลี่ยนอะไรได้มาก เรารู้อยู่แล้ว เราไม่มีหน้าเป้าธรรมชาติ เราต้องปรับผู้เล่นในแต่ละเกม รูปแบบสไตล์ของเราจะอยู่ในรูปแบบนี้เป็นหลักอยู่แล้ว เพื่อผู้เล่นจะไม่สับสนในการเล่น เราต้องปรับสมาธิของผู้เล่นเวลาโดนเพรสหนัก เราต้องปรับตรงนี้ ส่วนพักเบรคเราหวังว่านักเตะที่ไปทีมชาติ จะกลับมาด้วยสภาพที่ดีที่สุด ไม่มีอาการบาดเจ็บ และฟิตพอที่จะกลับมาเล่น ไม่อยากจะโทษแต่มันเป็นเรื่องที่ฝากไว้ อยากให้เตะกลับมาในสภาพที่โอเค"

"การเจอบุรีรมัย์นัดแรกเรารับว่าคุณภาพนักเตะบุรีรัมย์ เรามีข้อผิดพลาดในเกมนั้นทำให้เกมมันเปิด กลายเป็นที่มาของ ประตู 2-3 แต่เกมนี้เราเล่นในบ้าน เรารู้ปัญหาของเราและรู้จุดแข็งของบุรีรัมย์ เราต้องปรับเพื่อสู้กับบุรีรัมย์ ให้สมศักดิ์ศรีที่สุด เราจะพยายามเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ แม้คะแนนจะห่างแล้วแต่เราจะสู้เพื่อ 3 แต้ม”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 เม.ย. 66 เวลา 19.00 น. ที่สนามทรู สเตเดียม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport