กระแสแรง! ตั๋ว ไทย พบ เวียดนาม นัดชิงเกมสองขายนาทีเดียวเกลี้ยง

Sold Out แค่นาทีเดียว ! ดรีมไฟนอลยกสุดท้าย แฟนบอลแห่จองตั๋วเต็มทุกโซนที่นั่ง แมตช์ "ช้างศึก" ปะทะ "ดาวทอง" นัดชิงฯ นัดสอง ศึกอาเซียนคัพ 2022 กองเชียร์กระหึ่มสังเวียนแข้ง มธ.รังสิต จันทร์ที่ 16 ม.ค.นี้ เต็มความจุ

"ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ตัวแทนจำหน่ายบัตรแบบครบวงจรเต็มรูปแบบอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติเวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66

ล่าสุด วันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค.66 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่เริ่มเปิดเวลา 10.00 น. เพียงแค่นาทีเดียวประกาศจำหน่ายบัตรเข้าชมไทยเต็มทุกที่นั่ง เต็มทุกโซนเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เกมวันจันทร์นี้จะมีแฟนบอลเข้าไปเชียร์เต็มความจุอย่างแน่นอน เพื่อร่วมเชียร์ “ช้างศึก” ผงาดคว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 7

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เวียดนาม เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติไทย ในวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.66 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม จากนั้นในเกมที่สอง “ช้างศึก” จะกลับมาเล่นในบ้านรับมือ “ดาวทอง” ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม โดยทั้งสองนัดเตะในเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport