มาโน่กร้าวแข้งไทยทั้งบู๊และบุ๋นแน่พร้อมรับมือเวียดนามทุกรูปแบบ

"มาโน่" ประกาศกร้าวหากเวียดนามหนักมา ไทยจะหนักกลับไม่โกง แต่ยันหนักในเกมไม่ใช่นอกเกม ลั่นเป้าตุนสกอร์ที่ต้องการก่อนคัมแบ็กนัดสองที่เมืองไทยเพื่อชูโทรฟี่ให้ได้ เผย "ธีรศิลป์" ยังต้องเช็กวันต่อวันจนวินาทีสุดท้ายก่อนลงเตะวันศุกร์นี้

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีม หลังพาทีมเดินทางบุกเมืองฮานอย เพื่อลุยศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022  รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก บุกเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.นี้

เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวว่า "เกมแรกเป็นเกมที่สำคัญ เป้าหมายเราต้องการเก็บผลงานและสกอร์ที่เราต้องการ ในการไปเยือนเวียดนาม ทุกคนได้เห็นแล้วว่าแฟนบอลชาวไทยยอดเยี่ยมแค่ไหน ในเกมเมื่อวานนี้ ที่เข้ามาช่วยเชียร์เราให้ทำผลงานได้ดี และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ถ้าเราทำผลงานได้ดีในเกมแรก แน่นอนว่าเราจะกลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลในเกมที่สอง"

"เวียดนามเล่นหนัก เราก็ต้องเล่นหนักเหมือนกัน หนักก็ต้องเจอหนัก แต่สำคัญคือหนักแค่ในเกมไม่ใช่นอกเกม เราเล่นในรอบรองได้ดี และมีประสบการณ์มาแล้ว เราต้องพร้อมสู้กับพวกเขา พวกเขามีเกมรับที่ดีไม่เสียประตู เราต้องทำให้ดี และคว้าผลงานที่ดีกลับมา"

"โค้ชมาโน่" อัปเดตอาการเจ็บของ "มุ้ย" ปิดท้ายด้วยว่า "อาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ แดงดา ยังต้องเช็ควันต่อวัน ตอนนี้ทุกคนพร้อมหมด มีแค่ธีรศิลป์ แค่คนเดียวที่ต้องเช็ก ส่วนเรื่องสภาพสนามเวียดนาม ตอนสมัยผมไปคุม วีลีก ก็ไปเยือนมาแล้ว ซึ่งไม่ได้แย่อย่างที่เห็นในภาพ แน่นอนว่าอาจจะไม่ได้สวยงามเหมือนบ้านเรา แต่ก็ไม่ได้แย่ ถือว่าพอใช้ได้"

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เวียดนาม เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติไทย ในวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.66 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport