แฟนบอลเสือเหลืองเดินทางทรหดตามเชียร์มาเลย์ดวลไทย

กองเชียร์เสือเหลือง เหมารถบัสใหญ่ 2 คันเดินทางทรหดข้ามประเทศกว่า 20 ชม. เพื่อร่วมชมแมตช์ตัดสินที่มีตั๋วรอบชิงชนะเลิศเป็นเดิมพัน ในเกมมาเลเซีย ที่ตุนสกอร์มาได้ก่อน 1-0 จะบุกรังทีมชาติไทย ช่วงค่ำวันนี้ ที่สังเวียนแข้ง มธ.รังสิต

"อุลตร้า มาลายา" กลุ่มแฟนบอลขึ้นชื่อของทีมชาติมาเลเซีย ที่มีวัฒนธรรมการเชียร์ที่พร้อมเพรียงกัน ได้รวมตัวจัดเหมารถบัสใหญ่ 2 คัน เดินทางจากมาเลเซีย ข้ามประเทศมุ่งสู่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ประเทศไทย เพื่อร่วมชมแมตช์ตัดสินในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

โดยเกมนัดแรกที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.66 เป็นฝั่ง “เสือเหลือง” ที่เปิดบ้านเอาชนะ “ช้างศึก” ไปได้ก่อน 1-0 ก่อนที่เกมนัดสองจะมีคิวในช่วงค่ำวันนี้ (10 ม.ค.66) ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7

ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าวบัตรเข้าชมได้จำหน่ายหมดเกลี้ยงเรียบร้อย จากการประกาศบนหน้าเว็บไซต์ของ” ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ตั๋วเต็มทุกที่นั่ง เต็มทุกโซนเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เกมการแข่งขันค่ำวันนี้จะมีแฟนบอลเข้าชมเต็มความจุประมาณ 25,000 ที่นั่งแน่นอน

สำหรับผลจากกฏอเวย์โกลเกมแรก "ช้างศึก" แพ้มาก่อน 0-1 ทำให้เกมนี้ ไทยจะต้องเอาชนะระยะห่าง 2 ลูกขึ้นมา เช่น 2-0, 3-1, 4-2 หากชนะด้วยสกอร์ 1-0 จะต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และยิงจุดโทษตามลำดับ ทว่าหากไทยได้แค่เสมอ หรือชนะด้วยสกอร์เช่น 2-1, 3-2, 4-3 ไทยจะร่วงตกรอบทุกกรณี


ที่มาของภาพ : mfaizul_binyahya
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport