มาดามแป้งเชื่อทีมชาติไทยสางแค้นมาเลเซียทะลุรอบชิงได้สำเร็จ

"มาดามแป้ง" ผจก.ช้างศึก มั่นใจไทยจะพลิกสถานการณ์ทะลุเข้าชิงฯ เชื่อโอกาสยังเปิดกว้างและหวังลูกทีมลุยเต็มที่ล้างแค้นมาเลเซียให้ได้ ชวนแฟนบอลชาวไทยเข้าเชียร์เต็มความจุ สร้างความกดดันให้อาคันตุกะจากเสือเหลือง

  ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำไปก่อนในยกแรก รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ด้วยการบุกไปแพ้ มาเลเซีย 0-1 ก่อนจะกลับมาเตะนัดที่สองที่เมืองไทย ในวันอังคารที่ 10 ม.ค.นี้  ล่าสุด นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ถ้าดูจากรูปเกม และ โอกาสที่มี ยอมรับว่าเสียดาย อย่างน้อย แป้ง คิดว่าเราน่าจะมีแต้ม หรือ ได้อเวย์โกล กลับออกมา แต่ก็ไม่มีอะไรที่ต้องตำหนินักฟุตบอล เพราะท่ามกลางความกดดันในสนามบูกิต จาลิล  เล่นยากมาก ทุกคนแสดงให้เห็นว่าพยายามช่วยกัน และสู้เต็มที่แล้ว"

   "แป้ง คิดว่าโอกาสพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยังเปิดกว้าง ไม่มีใครยอมแพ้ หรือ ถอดใจ เพราะรู้ว่ายังเหลืออีก 1  นัด โดยเฉพาะเป็นเกมในบ้านด้วย หวังว่าแฟนบอลชาวไทย จะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเต็มสนาม เหมือนแฟนบอลมาเลเซีย ที่เข้ามากดดันเรา อย่างไรก็ตามเหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากขอบคุณแฟนบอล ที่เดินทางมาเชียร์เราถึงที่ มาเลเซีย ด้วย รวมถึงมิตรภาพจากแฟนบอล มาเลเซีย ที่มอบให้กัน" "มาดามแป้ง" กล่าวทิ้งท้าย

 สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดรังดวลกับ ทีมชาติมาเลเซีย จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์  สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD 30 และ T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport