ทีมชาติไทยซ้อมส่งท้าย-โค้ชมาโน่จัดแท็กติกสูตรลับกรุยทางสู่รอบชิง

23 ขุนพล "ช้างศึก" ฮึกเหิมดุดันไม่เกรงใจใคร ซ้อมส่งท้ายสนามจริงก่อนฉะ "เสือเหลือง" มาเลเซีย โดย "โค้ชมาโน่" จัดแท็กติกสูตรลับให้ลูกทีม เพื่อใช้เขี่ยอาคันตุกะจากมาเลเซียน้ำตาร่วงตกรอบตัดเชือกพรุ่งนี้

   เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.2566 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของทีม นำนักเตะทั้ง 23 คน ลงฝึกซ้อมออฟฟิเชียล เทรนนนิ่ง มื้อสุดท้าย ก่อนลงเตะเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 เปิดรังปะทะ ทีมชาติมาเลเซีย

  การฝึกซ้อมครั้งนี้ เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี เน้นรูปแบบการโจมตี พร้อมกับแท็กติกต่างๆที่จะใช้ในเกมกับมาเลเซีย คาดว่าทีมเยือนจะมาเน้นรับเต็มพิกัด ทำให้ทีมชาติไทย ต้องมียุทธวิธีในการโจมตีให้แม่นยำมากกว่าเกมนัดแรกที่ผ่านมา หลังใช้โอกาสยิง 18 ครั้งเข้ากรอบแค่ 4 ครั้งเท่านั้น

 ทั้งนี้  จากกฏอเวย์โกลเกมแรก "ช้างศึก" แพ้มาก่อน 0-1 ทำให้เกมนี้ ไทยจะต้องเอาชนะระยะห่าง 2 ลูกขึ้นมา เช่น 2-0, 3-1, 4-2 หากชนะด้วยสกอร์ 1-0 จะต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และยิงจุดโทษตามลำดับ ทว่าหากไทยได้แค่เสมอ หรือชนะด้วยสกอร์เช่น 2-1, 3-2, 4-3 ไทยจะร่วงตกรอบทุกกรณี

 สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดรังดวลกับ ทีมชาติมาเลเซีย จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์  สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD 30 และ T-Sports 7




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport